Reporter&Thai Army ข่าว เชียงราย ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวปราบยาเสพติด ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง เยี่ยมเยือนให้กำลังใจ และมอบสิ่งบำรุงขวัญ ให้กับเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่

ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง เยี่ยมเยือนให้กำลังใจ และมอบสิ่งบำรุงขวัญ ให้กับเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ ณ
โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ อ.เมืองเชียงราย
เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 11.00 น. กองกำลังผาเมือง โดย พลตรี กิดากร จันทรา ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง เยี่ยมเยือนให้กำลังใจ และมอบสิ่งบำรุงขวัญ ให้กับเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่

กรณีเมื่อ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 18.20 น. กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 327 จัดกำลังพล จำนวน 1 ชุดปฏิบัติการ ปฏิบัติภารกิจลาดตระเวนเฝ้าตรวจเพื่อป้องกันและสกัดกั้นการกระทำผิดตามพระราชบัญญัติยาเสพติด บริเวณ บ้านธาตุ ตำบลแม่ฟ้าหลวง อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ตรวจพบผู้ต้องสงสัย จำนวน 2 ราย ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีเทา ป้ายทะเบียน ขจ 9079 เชียงราย เข้ามาบริเวณจุดสกัด เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้น แต่ผู้ต้องสงสัยได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่เจ้าหน้าที่ และได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวหลบหนีฝ่าจุดสกัดไป เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 นาย (ถูกยิงบริเวณแขนขวา) คือ สิบตำรวจเอก ณัชพล สุขไพศาลกุล ถูกยิงเข้าที่แขนขวา ปัจจุบันอาการอยู่ในภาวะปลอดภัยและเข้ารับการรักษาตัว ณ โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย.