ข่าวพัทยา ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

พัทยาหารือความร่วมมือ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นไฮซีซัน

10 ตุลาคม 67 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้การต้อนรับนางหทัยรัตน์ โพธิ์เกตุ ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา และทีมงาน ในโอกาสเข้าพบเพื่อหารือความร่วมมือในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างเมืองพัทยากับศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา โดยมีนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา และ ดร.พิทยา ภิรมย์อ้น ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา เข้าร่วม ณ ห้องประชุม 132 ศาลาว่าการเมืองพัทยา

โดย นางหทัยรัตน์ โพธิ์เกตุ ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา และทีมงาน มีความประสงค์ที่จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา โดยอยากให้เป็นกิจกรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น น่าสนใจ เช่น กิจกรรมชมหนังกลางแปลง, เทศกาลปลาหมึก หรืออาจจะเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมความสามารถของเด็กและเยาวชน เป็นต้น แต่ด้วยในช่วงดังกล่าวเมืองพัทยามีการจัดงานเทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติ และเทศกาลพลุนานาชาติ ศูนย์การค้าฯ เกรงว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมทับซ้อน จึงยินดีสนับสนุนในเรื่องสถานที่จัดงานแถลงข่าว และสถานที่จอดรถแก่เมืองพัทยา รวมทั้งร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมต่างๆ ของเมืองพัทยา โดยยินดีให้เมืองพัทยาจัดกิจกรรมที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวที่เมืองพัทยามากขึ้น อีกทั้งขอทราบปฏิทินกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ปี 2568 เพื่อนำไปวางแผนการจัดกิจกรรมต่างๆ ของศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ที่จะจัดขึ้นในปีต่อไป

ด้าน นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยาขอบคุณศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ที่ร่วมให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมของเมืองพัทยามาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นสถานที่จัดงาน หรือสถานที่จอดรถ ทั้งนี้เมืองพัทยาฝากพิจารณาเรื่องเมืองภาพยนตร์ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เมืองพัทยาจะเดินหน้าขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกิจกรรมที่เป็นการสนับสนุนเด็กและเยาวชน เมืองพัทยายินดีให้คำแนะนำ และร่วมเป็นเจ้าภาพ เพื่อร่วมกันส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชนเมืองพัทยา สำหรับปฏิทินกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ปี 2568 อยู่ระหว่างการรวบรวมกิจกรรมต่างๆ ซึ่งหากดำเนินการเรียบร้อยแล้วจะมอบหมายสำนักการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นผู้ประสานงานกับศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยาต่อไป