ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวสมุทรปราการ ข่าวอาชญากรรม ข่าวเด่น

หนุ่มหัวร้อนขี่มอไซค์เฉี่ยวชนกับรถสิบล้อ ลูกบาดเจ็บพุ่งตัวขึ้นไปต่อยโชเฟอร์เจ็บเบ้าตา

10 ตุลาคม 2567 พ.ต.ท.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณจุดกลับรถแพรกษาคอนโด ถนนแพรกษา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิด พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ตำรวจ และชาวบ้าน ยืนคุม ชาย อายุประมาณ 35 ปี ที่พุ่งไปทำร้ายร่างกายคนขับรถบรรทุก จนคนขับรถบรรทุกได้รับบาดเจ็บที่เบ้าตา ใกล้กันพบเด็กหญิง อายุ 8 ขวบ มีแผลถลอกที่หัวเข่าทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีเทา ทะเบียน 1 กศ 121 อุบลราชธานี จอดอยู่ สภาพได้รับความเสียหายเล็กน้อย และรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 83-2453 สมุทรปราการ จอดอยู่ริมถนน  จากการสอบถาม นายพายุ นวนจันทึก อายุ 43 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ เล่าว่า ตนกลับรถมา ตนก็ไม่รู้ว่ามอไซค์เขามายังไง แล้วเขาก็ขึ้นรถมาต่อยตน ตนก็ไม่รู้อะไร เขาเป็นคนขี่รถมอไซค์


ด้าน นางสาวแต๋ว อายุ 55 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนไม่แน่ใจว่าเขาเฉี่ยวกันตรงจุดกลับรถหรือเปล่า แล้วพอเขามาถึงหน้าบ้านตน รถใหญ่เขาก็จอดมอไซค์เขาก็จอด ก่อนที่คนขี่มอไซค์เขาจะกระโดดขึ้นรถบรรทุกไปต่อยคนขับ ก่อนจะมีชาวบ้าน 3 คน เข้าไปช่วยกันดึงขับขี่มอไซค์ลงมา แล้วเขาก็ลงมา คนขับรถใหญ่เขาก็ลงมาขอโทษคนขี่มอไซค์ เขาบอกเขาไม่เห็น รถจักรยานยนต์เขามากัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก เท่าที่ตนมองคนขี่มอไซค์เขาเป็นคนหัวร้อน เขาน่าจะลูกได้รับบาดเจ็บจึงหัวร้อน เพราะขนาดเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาให้การช่วยเหลือยังทะเลาะกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพอีก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเขาก็เงียบลง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขี่รถจักรยานยนต์ไปสงบสติอารมณ์และสอบปากคำที่โรงพัก และจะนัดสอบคนขับรถพ่วงภายหลังได้รับการรักษาแล้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

บัณฑิต ชวาลา รายงาน