ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวอุทัยธานี ข่าวเด่น

ทยอยนำญาติผู้เสียชีวิตจากรถบัสนักเรียนไฟไหม้ เดินทางไปตรวจหาดีเอ็นเอ อีกส่วนหนึ่งที่ผลออกมาแล้ว เร่งนำร่างไปประกอบพิธีที่โรงเรียน

ประมาณบ่ายโมงวันนี้ (2 ตุลาคม) นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี พร้อมนางสาวซาบีดา ไทยเศรษฐ์ ผู้ช่วยรมช.กระทรวงมหาดไทย และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และจนท.ในพื้นที่ ได้จัดการอำนวยความสะดวกบนท้องถนน เนื่องจากได้เตรียมรถตู้ทั้งหมดหลายคัน เพื่อนำญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางไปยังโรงพยาบาลตำรวจ

โดยผลการตรวจในครั้งนี้ ได้ออกมาแล้วส่วนหนึ่ง อยู่ระหว่างนำร่างของผู้เสียชีวิตเดินทางมายังจ.อุทัยธานี อีกบางส่วน ต้องนำญาติของผู้เสียชีวิตที่เหลืออีกบางส่วน.ไปตรวจผลว่าตรงกันกับผู้เสียชีวิตท่านใด เพื่อเป็นการยืนยันร่างของผู้เสียชีวิตทั้งหมด

ทั้งนี้ อยู่ระหว่างรอรับร่างผู้เสียชีวิตที่มีผลยืนยันออกมาแล้วอยู่ระหว่าง จนท.เร่งทยอยเดินทางมาจังหวัดอุทัยธานี เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาที่โรงเรียนดังกล่าว และคงเหลือผู้เสียชีวิต อีกบางส่วน อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่นำญาติขึ้นรถตู้ไปตรวจหาผลว่าตรงกันท่านใด เพื่อเป็นการยืนยันร่างของผู้เสียชีวิต จากนั้นก็จะทยอยนำร่างของผู้เสียชีวิตส่วนที่เหลือเดินทางมาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

สำเนา ทองศรี รายงาน