Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น ทุกข์ร้อนชาวบ้าน นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

“ธารน้ำใจ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ช่วยเหลือผู้ประสบภัย” เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี มอบสิ่งของบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และพื้นที่ใกล้เคียง

“ธารน้ำใจ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ช่วยเหลือผู้ประสบภัย” เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี มอบสิ่งของบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และพื้นที่ใกล้เคียง

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2567 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและแบ่งเบาความเดือดร้อนของผู้ประสบอุทกภัย นำโดย พลเอก โกศล ประทุมชาติ กรรมการบริหาร ทำหน้าที่ ประธานกรรมการบริหารการพัฒนาพิงคนคร พร้อมด้วย นายกฤษดา ลาพิมล รองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร, นางสาวฐิติรัตน์ ต๊ะวันวงค์ ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และคณะผู้บริหาร มอบสิ่งของบริจาคเพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่, ต.ขุนคง ต.หนองตอง ต.สบแม่ข่า อ.หางดง จ.เชียงใหม่ และชุมชนเชื่อมโยง บ้านแม่เหียะใน หมู่ 3 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
โดยสิ่งของบริจาคดังกล่าวได้รับธารน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านการดำเนินงานของสำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิด “ศูนย์รับบริจาคเพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และพื้นที่ใกล้เคียง” เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์ อาหาร และสิ่งของยังชีพที่จำเป็น ให้มีกำลังใจผ่านอุทกภัยครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย

นอกจากนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้ขยายเวลาเปิดศูนย์รับบริจาค เพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และพื้นที่ใกล้เคียง เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมยังคงส่งผลกระทบต่อพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ตั้งแต่วันนี้ – 11 ตุลาคม 2567 เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ด้านหน้าอาคารลานนาบริเวณดรอปออฟ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 053 999 000.