Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวพิษณุโลก ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3 กระทำพิธี รับ – ส่งหน้าที่ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3

สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3 กระทำพิธี รับ – ส่งหน้าที่ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3 ระหว่าง คุณ คัทลียา แสงศิริรักษ์ และ พันเอกหญิง สุชาดา แจ่มสุวรรณ ณ ห้องคชรัตน์ 1 กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 10.30 น. สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3 กระทำพิธี รับ – ส่งหน้าที่ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3 ระหว่าง คุณ คัทลียา แสงศิริรักษ์ และ พันเอกหญิง สุชาดา แจ่มสุวรรณ ณ ห้องคชรัตน์ 1 กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก โดยมี สมาชิกสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3 ร่วมพิธีฯ อย่างพร้อมเพรียง

ทั้งนี้ ในห้วงที่ผ่านมา สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3 ได้ดำเนินกิจกรรมตามโครงการหลัก ทั้ง 6 โครงการ ที่มุ่งเน้นให้เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมของกองทัพบก และ ประเทศชาติ เทิดทูนและรักษาไว้ซึ่ง สถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ โดยยึดถือหลักการทำงานที่สำคัญคือ ทำงานด้วยความเต็มใจ สมัครใจ และ มีความรัก ความสามัคคี ซึ่งได้รับความร่วมมือจากทุกส่วนที่เกี่ยวข้องด้วยดีตลอดมา.