Reporter&Thai Army ข่าว เชียงราย ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผู้บังคับบัญชาระดับ ตร. และ ผบช.ภ.5 ร่วมให้การต้อนรับและรักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรี และคณะ ลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย

ผู้บังคับบัญชาระดับ ตร. และ ผบช.ภ.5 ร่วมให้การต้อนรับและรักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรี และคณะ ลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 15.30 น. พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร.รรท.รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย และ พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผบก.สส.ภ.5 ให้การต้อนรับและติดตามรักษาความปลอดภัย นายกรัฐมนตรี และคณะ เนื่องในโอกาสเดินทางมาเป็นประธานการประชุมบูรณาการแผนฟื้นฟูและเยียวยาผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ณ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จว.เชียงราย

จากนั้น นายกรัฐมนตรีและคณะ ได้เดินทางไปเยี่ยมผู้ประสบอุทกภัยที่โรงเรียนเทศบาล 6 และมอบสิ่งของ ให้กำลังใจประชาชน และลงพื้นที่สำรวจความเสียหายของหมู่บ้านธนารักษ์ กองทัพบก เพื่อติดตามการดำเนินการฟื้นฟูและเยียวยาผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ผบช.ภ.5. ยังได้กำชับข้าราชการตำรวจทุกนาย ให้สนับสนุนและอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติของทุกหน่วยงาน เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อน พร้อมทั้งกำชับให้ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน ที่อาจมีผู้ไม่หวังดี ฉวยโอกาสนี้ก่อเหตุซ้ำเติมพี่น้องประชาชนในห้วงของฟื้นฟูและเยียวยาผู้ประสบอุทกภัย ให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล และ ตร..