ข่าวกาฬสินธุ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

ชาวอำเภอหนองกุงศรี กาฬสินธุ์ ร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมหนองคาย

17 กันยายน 2567 ประชาชนชาว อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ต่างร่วมแรงร่วมใจกันส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในจังหวัดหนองคาย ภายใต้สถานการณ์วิกฤติน้ำท่วมที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนจำนวนมาก ที่ บริเวณหน้าร้านเดชอดุลเจริญยนต์ ตรงข้ามที่ว่าการ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์

โดยเปิดรับบริจาคสิ่งของจำเป็น เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบภัย หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่ อ.หนองกุงศรี จึงได้ร่วมกันเปิดรับบริจาคสิ่งของจำเป็น อาทิ อาหารแห้ง เครื่องดื่ม ยารักษาโรค เสื้อผ้า เครื่องใช้ส่วนตัว และสิ่งของอื่นๆ ที่จำเป็น โดยเปิดรับบริจาคตั้งแต่วันนี้ (17 กันยายน 2567) จนถึงวันที่ 20 กันยายน 2567 ที่บริเวณหน้าร้านเดชอดุลย์เจริญยนต์ ตรงข้ามกับที่ว่าการ อ.หนองกุงศรี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเจ้าปู่กุงศรี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมจุดอำเภอหนองกุงศรี สมาคมกู้ภัยพิทักษ์ธรรม และร้านเดชอดุลเจริญยนต์ ได้ร่วมกันระดมกำลังและสิ่งของบริจาคเพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัย โดยมีกำหนดการเดินทางไปมอบสิ่งของบริจาคให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดหนองคาย ในวันที่ 21 กันยายน 2567