ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวอุทัยธานี ข่าวเด่น

คืบหน้า ตร.นัดคู่กรณีรับเงินคืน หลังตัวแทนนายหน้ารับซื้อรถนำเงินไปส่ง 4.2 ล้าน แต่รถเกิดอุบัติเหตุตกน้ำเงินหาย 

16 กันยายน 67 พ.ต.อ.ภคิณ วรรณศรีผกก.สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี พร้อม ร.ต.อ.พจนาถ เกตุเกล้า ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองฉาง ได้นัด นายธงชัย วงค์สุวรรณ ซึ่งเป็นนายหน้าขายรถยนต์ บรรทุก 18 ล้อพ่วง พร้อมกับ นางสาวิตรี รวมไมตรี อายุ 42 ชาว จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์บรรทุก 18 ล้อพ่วง มายัง สภ.หนองฉาง เพื่อรับเงินสด ที่ตกในสระน้ำคืนจำนวน 516,000 บาท คืนกับนายธงชัย เพื่อคืนให้กับนางสาวิตรี โดยช่วงเมื่อวานนี้นายธงชัยได้ย่องแอบนำเงินไปให้นางสาวิตรีส่งร้าน 2084,000 บาท รวมกับ 516,000 บาท เป็นเงินจำนวน2,600,000 บาท จากทั้งหมด 4,200,000 บาท ก็จะคงเหลือ 1,600,000 บาท ที่นายธงชัยจะต้องผ่อนจ่ายให้กับนางสาวิตรี แต่ทางนางสาวิตรีไม่ยอม อยู่ระหว่างเจรจา โดยนายธงชัยได้สารภาพว่านำเงินไปหมุนใช้ก่อนหน้านี้


เบื้องต้น นางสาวิตรี กล่าวว่า ถ้าเราตกลงกันได้ ก็ไม่มีอะไร ซึ่งในส่วนที่เหลือ อีก 1 ล้าน 6 แสนบาท และส่วนที่เหลือ โดยนายธงชัย ก็ขอคุยกับนางสาวิตรี อีกครั้งหนึ่ง โดยทางนางสาวิตรี นั้นอยากได้เป็นเงินก้อน โดยนายธงชัยขอผ่อนเป็นเดือนแต่นางสาวิตรีไม่ยอม

นางสาวิตรี กล่าวว่า ได้ทำการซื้อขายรถยนต์บรรทุกกับนายธงชัย นี้มาหลายครั้ง จนเชื่อใจกัน และครั้งนี่ก็เช่นกัน ตนเองได้ให้รถยนต์บรรทุกกับนายธงชัยไปก่อน และได้ทำชุดโอนไปให้เรียบร้อยแล้ว และตนเองก็โทรทวงเงินมาหลายครั้ง จนครั้งนี้ ได้เกิดปัญหาดังกล่าว ซึ่งเบื้องตนคาดว่านายธงชัย นั้นหน้าจะนำเงินไปหมุนอะไรก่อน จึงได้เกิดปัญหาดังกล่าว

สำเนา ทองศรี รายงาน