Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

รองผู้ว่าเชียงใหม่ เปิดงานแข่งขันกอล์ฟการกุศล ของชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่และ นสพ.คนล้านนา นำรายได้ดูแลสวัสดิการให้แก่สื่อมวลชน

รองผู้ว่าเชียงใหม่ เปิดงานแข่งขันกอล์ฟการกุศล ของชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่และ นสพ.คนล้านนา นำรายได้ดูแลสวัสดิการให้แก่สื่อมวลชน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 กันยายน 2567 ที่สนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล
“สื่อมวลชน คนล้านนา 2024”
ของชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ / หนังสือพิมพ์คนล้านนา

นายไกรลาศ ปสุวัฒนกุล เลขานุการชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ บรรณาธิการหนังสือพิมพ์คนล้านนา ในฐานะประธานจัดการแข่งขันกอล์ฟฯดังกล่าว กล่าวรายงาน ว่า ชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ เป็นองค์กรสื่อมวลชนที่มิได้มุ่งแสวงหากำไร ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อประมาณปี พ.ศ.2512 เพื่อการจัดการดูแลสวัสดิการให้แก่มวลสมาชิกผู้สื่อข่าว สื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ในขณะเดียวกัน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้ดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ สาธารณกุศลต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง

ในปี 2567 นี้ ชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ “หนังสือพิมพ์คนล้านนา” กำหนดจัดกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟการกุศล “สื่อมวลชน คนล้านนา 2024” ขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 ณ สนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ท เชียงใหม่ ชิงถ้วยเกียรติยศผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมกีฬากอล์ฟ ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมาพัฒนาองค์กร และจัดสรรเป็นสวัสดิการเพื่อมวลสมาชิกของชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงการจัดกิจกรรมอันที่จะก่อเกิดประโยชน์กับสังคมโดยรวมต่อไป ทั้งยังเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างสื่อมวลชน และหน่วยงานภาคส่วนต่างๆในจังหวัดเชียงใหม่ และภาคเหนือด้วยการจัดการแข่งขันครั้งนี้ แบ่งเป็นประเภททีม ประเภทบุคคลทั่วไป และบุคคลจำกัดไฟล์ท (ไฟล์ท เอ , ไฟล์ท บี , ไฟลท์ ซี และไฟลท์ เลดี้) และมีรางวัลพิเศษในการแข่งขันมากมาย ในการแข่งขันครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์ สนับสนุนจากส่วนราชการ เอกชน หน่วยงานหลายภาคส่วน พันธมิตรพี่น้องสื่อมวลชนให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวเปิดงานว่า ขอแสดงความชื่นชมยินดีกับ ชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ และหนังสือพิมพ์ คนล้านนา ที่ได้จัดกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ในครั้งนี้ จากคำกล่าวรายงาน ทราบว่ากิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬากอล์ฟให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้น เพื่อส่งเสริม การท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ประการสำคัญคือ เป็นการจัดสรรหาสวัสดิการให้แก่มวลหมู่สมาชิกของชมรมผู้สื่อข่าว และสื่อมวลชนในจังหวัดเชียงใหม่ การร่วมกันทำกิจกรรม เพื่อประโยชน์สาธารณะ ทั้งยังเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างสื่อมวลชน และหน่วยงาน ภาคส่วนต่าง ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ และภาคเหนือด้วย

ขอขอบคุณชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ หนังสือพิมพ์คนล้านนา และหน่วยงาน ทุกภาคส่วน ที่ได้มีส่วนร่วมด้วยช่วยกันก่อให้เกิดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ขึ้นมา ขออวยพรให้ การจัดกิจกรรมครั้งนี้สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ทุกประการ.