ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น ปทุมธานี

นายกโก็ะ ท่าทราย จัดยิ่งใหญ่แข่งสนุกเกอร์การกุศล ช่วยเหลือเด็กอ่อนบ้านปากเกร็ด

21 สิงหาคม 2567 นายอำนาจ เรืองสำราญ หรือ โก๊ะ ท่าทราย นายกสมาคมกู้ชีพบัวเพชร ได้จัดการแข่งขัน สนุกเกอร์เพื่อการกุศล เลี้ยงอาหาร ช่วยเหลือเด็กอ่อนบ้านปากเกร็ด ส่งเสริมคนรักกีฬาคนรักสนุกเกอร์ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-31 สิงหาคมนี้ ที่ Extreme Snooker Club ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี  โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.ต.วรชาติ แสนคำ ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค1 เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันสนุกเกอร์การกุศลฯ  ในงานมี นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมบิลเลียดแห่งประเทศไทย , พ.ต.อ.สมชาย ชูแก้ว ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ , นายอำเภอ พิรุณ วิมลอักษร กำนันอิทธิกร ทับทิมทอง , นายวีระ กลำสนอง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบางคูวัด , พ.อ.เฉลิมพล นิลมาลา , คุณพิทักษ์พงศ์ ปรุงเสริม , พี่ศักดิ์ รังสิต,พี่หมู รังสิต , พี่หมี,ปั้มใหญ่,พ.อ.วุฒิ เสี่ยหนุ่ย กาเฟโบราณ , พี่แดง No.9 สนุ๊กเกอร์คลับ , ป๋าอ้วน รังสิต,พี่ชาตรี ฉัตรแหลม,เสี่ยแกละ ขนส่ง , เสี่ยเดช โคราช,คุณวัฒนา ภู่โอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย) , พี่โอ มีนบุรี,เสี่ยพิสิษฐ์ แป้งมัน , เสี่ยทน บางบัวทอง,ดาบแจ็ค 191 , พ.อ.นุ สิงห์บุรี,สุเทพ สีใส เสี่ยโอ๋ โชคลานทองพลังพวก สจ.ต๋องปทุม กำนันไก่ พี่เปี๊ยกงูบิน ร่วมพิธีเปิด

นายอำนาจ เรืองสำราญ นายกสมาคมกู้ชีพบัวเพชร กล่าวถึงวัตถุประสงค์ การจัดการแข่งขัน ว่า “การแข่งขันในครั้งนี้เพื่อการกุศลเงินที่เหลือค่าสมัคร จะนำไปสมทบทุน เลี้ยงอาหาร ช่วยเหลือบ้านเด็กอ่อนปากเกร็ด และ เชื่อมความสัมพันธ์ของ เพื่อนพ้องน้องพี่ ทุกวงการ คนรักกีฬาสนุกเกอร์ จะมีการชิงถ้วย และ เงินรางวัลชนะเลิศ ก็ต้องขอขอบคุณไปถึง ผู้สนับสนุนทุกท่านที่ให้การแข่งขันครั้งนี้เกิดขึ้นมาได้”

ขณะที่ พล.ต.ต.วรชาติ แสนคำ ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค1 กล่าวแสดงความยินดีกับ นายกโก๊ะ ท่าทราย ที่จัดกิจกรรมดีๆ ถือว่าเป็นคนรักสนุกเกอร์ตัวจริง ถึงได้จัดการแข่งขัน สนุกเกอร์เพื่อการกุศลในครั้งนี้ ตนถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ครั้งนี้ ก็ขอเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทุกท่าน ที่มีความตั้งใจ ในเกมการแข่งขัน ให้ทุกคนสู้เต็มที่แต่หลังเกมเราก็คือพี่น้องกัน ขอให้ทุกคนมีความสุขสำหรับเกมการแข่งขันและประสบความสำเร็จ”


โดยการแข่งขันสนุกเกอร์เพื่อการกุศลในครั้งนี้ ซึ่งจะเริ่มแข่งขันในวันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป จนถึงการแข่งขันวันชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม 2567 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามการไลฟ์สดได้ทางเฟสบุ๊กเพจ Snooker cheer
สญชัย คล้ายแก้ว  รายงาน