ข่าว นครนายก ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

จัดทอดผ้าป่าสมทบทุนพัฒนา รพ.นครนายก ให้ทันสมัยในการบริการประชาชนผู้เจ็บป่วยได้อย่างทั่วถึง

16 สิงหาคม 67  ที่ห้องประชุมละออ-เฉลิม ชั้น 4 โรงพยาบาลนครนายก นายสุภกิณห์ แวงชิน ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้เป็นประธานในพิธีทอดผ้าป่าสมทบทุนพัฒนาโรงพยาบาลนครนายก โดยมี พระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) ประธานมูลนิธิวังรัตนมณีมหานครบาดาลนาคราชราชา เจ้าอาวาสวัดมณีวงศ์ ประธานสงฆ์ ในพิธีผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก พร้อมด้วย นางฐิติรัตน แวงชิน นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครนายก พร้อมสมาชิก นพ.ชาติชาย คล้ายสุบรรณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครนายก นายชนาธิป โคกมณี ปลัดจังหวัดนครนายก หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐเอกชน และประชาชน ร่วมในพิธีจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย พระสงฆ์ให้ศีลและเจริญพระพุทธมนต์

จากนั้นพระครูปิยรัตนานุกูล ประธานสงฆ์ได้พิจารณาผ้าป่า ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ประธานในพิธีฯ ถวายปัจจัยผ้าป่าแด่ประธานสงฆ์ จากนั้นประธานสงฆ์ได้มอบปัจจัยผ้าป่าให้แก่ประธานในพิธีฯ และส่งมอบปัจจัยผ้าป่าให้กับผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครนายก จากนั้นผู้บริหาร ผู้มีเกียรติ ร่วมประเคนภัตตาหารปิ่นโต จตุปัจจัย และเครื่องไทยธรรมแด่พระสงฆ์ สำหรับยอดเงินบริจาคกองผ้าป่าทั้งหมด 2,921,410.99 บาท

ทางโรงพยาบาลจะได้นำไปสมทบกองทุนในการจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์และพัฒนาโรงพยาบาลนครนายก ให้มีความเจริญก้าวหน้า เพื่อบริการประชาชนผู้เจ็บป่วย ให้มีความพร้อมในทุกๆด้าน ต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์/รายงาน