Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(มีคลิป) ผบช.ภ.5 เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ได้รับบาดเจ็บกรณีเข้าระงับเหตุชายเมายาคลุ้มคลั่ง ณ อาคารเฉลิมพระบารมี โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

ผบช.ภ.5 เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ได้รับบาดเจ็บกรณีเข้าระงับเหตุชายเมายาคลุ้มคลั่ง ณ อาคารเฉลิมพระบารมี โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 เวลา 13.00 น. พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.ภ.5 และ พ.ต.อ.มนัสชัย อินทร์เถื่อน ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจ ร.ต.ต.นิรันดร์ วังใน รอง สว.(ป) สภ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ ช่วยราชการงานสืบสวน สภ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณจมูก ใบหน้า และต้นแขนด้านขวา จากการเข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธมีดข่มขู่จะทำร้ายบุคคลในครอบครัว เนื่องจากเสพยาเสพติด เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

โดย พล.ต.ท.กฤตธาพลฯ และ พล.ต.ต.วีรชนฯ ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญ เงินช่วยเหลือสนับสนุนในส่วนของ ตร., ตำรวจภูธรภาค 5 และสมาคมตำรวจ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ผู้บาดเจ็บและญาติ ณ อาคารเฉลิมพระบารมี โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่.