Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(มีคลิป) อช.ศรีลานนา จัดอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวนเชิงคุณพัฒนา เพื่อพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานป้องกันรักษาป่าของเจ้าหน้าที่

อช.ศรีลานนา จัดอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวนเชิงคุณพัฒนา เพื่อพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานป้องกันรักษาป่าของเจ้าหน้าที่

เมื่อเร็วๆนี้ อุทยานแห่งชาติศรีลานนา นำโดย นายอานนท์ กุลนิล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติศรีลานนา พร้อมด้วยผู้ช่วยหัวหน้าอุทยานแห่งชาติศรีลานนา และเจ้าหน้าที่อุทยาน ได้จัดการฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวนเชิงคุณภาพ SMART Patrol ระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน 2566 เพื่อพัฒนาศักยภาพของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานป้องกันรักษาป่าให้มีความรู้ความเข้าใจ ตลอดรวมทั้งการพัฒนาทักษะ เพื่อนำความรู้ที่ได้นำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป ซึ่งการอบรมครั้งนี้ได้มีนางสาวเนตรนภา งามเนตร วิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการสืบสวนสอบการกระทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับป่าไม้ และสัตว์ป่า พร้อมคณะฯได้มา เป็นวิทยากรในการฝึกอบรม
ขณะเดียวกันการจัดอบรมครั้งนี้ นายกริชสยาม คงสตรี ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 16 ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีและรับมอบอุปกรณ์ภาคสนามจากบริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด และโครงการธรรมชาติปลอดภัย เครือเจริญโภคภัณฑ์ให้กับทางเจ้าหน้าที่ไว้สำหรับปฏิบัติภารกิจในการลาดตระเวน.

ทรงวุฒิ ทับทอง