ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรี วัยรุ่นปืนดุตามซันโวคู่อริหน้าร้านอาหารตามสั่งเจ็บหามส่งรพ.!!

ปราจีนบุรี วัยรุ่นปืนดุตามซันโวคู่อริหน้าร้านอาหารตามสั่งเจ็บหามส่งรพ.!!

เมื่อเวลา01.00น.วันที่19 มิย.62ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันธ์ศรี รองสารวัตรสอบสวนสภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191ว่าเกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันหน้าร้านอาหารตามสั่งหน้าที่พักสายตรวจหนองกี่ จึงรายงานให้ผู้บังคับทราบ และขอกำลังสายตรวจรถยนต์ชุดสืบสวนร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ในที่เกิดเหตุริมถนนสาย304 ขาขึ้นจังหวัดนครราชสีมา หน้าร้าน
เจ้เจี๊ยบอาหารตามสั่งบ.บ้านโคกอุดมต.หนองกี่อ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรี ข้างเสาไฟฟ้าส่องสว่างพบกองเลือดแดงฉานกองอยู่กับพื้น ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นวัยรุ่นชาย1ราย
ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดเข้าได้บริเวณหน้าขาซ้าย1นัดได้รับบาดเจ็บกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ได้นำตัวส่ง รพ.นาดี ก่อนหน้านี้แล้วเจ้าของร้านให้การเบื้อง
ต้นว่าก่อนเกิดเหตุมีลูกค้าแวะมาเข้าร้านร่วมๆ10 คน หนึ่งในนั้นมีกลุ่มวับรุ่น5-6คนเข้ามาในร้าน ตนกำลังบริการลูกค้าอยู่ได้ยินเสียงคุยกันเสียงดัง ตอนแรกไม่ได้สนใจคิดว่าลูกค้าคุยกัน
เหมือนทุกครั้งเพราะว่าร้านอยู่ติดถนนเสียงรถดังจึงคุยกันเสียงดัง ทันใดนั้นได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้น1นัดทุกคนตกใจขณะเดียวกันกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นเอะอะบอกว่าเพื่อนถูกยิงจึงโทร.
แจ้งตำรวจ และกู้ภัยมารับตัวคนเจ็บส่ง รพ.ตนไม่เห็นว่าคนผู้ก่อเหตุเป็นใครขี่รถอะไรมาตนตกใจและกลัวจนแทบเป็นลม

 

ทำอะไรไม่ถูกไม่คิดว่าจะมีการยิงกันที่หน้าร้านของตน ร้อย
เวรสอบสวนเดินทางไปสอบสวนเบื้องต้นที่ รพ.นาดี ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายครรชิตอัญชุลี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่296 ม.2 ต.สัมพันตา อ.นาดีต.ปราจีนบุรี ถูกกระสุน
ปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าบริเวณหน้าขาซ้ายเหนือเข่าได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการสอบถามนายปริญญาพิมพ์ชิ้น อายุ 19 ปี เพื่อน ผู้บาดเจ็บกล่าวว่าก่อนเกิดเหตุพวกตน
6-7คน(ชาย-หญิง)ออกจากร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตลาดบ้านโคกเพื่อที่จะกลับบ้าน เพื่อนชวนแวะกินข้าวกันก่อนที่ร้านอาการตามสั่งขณะกำลังจะพากันเข้าร้านอาหารตามสั่งมีวัยรุ่น
ขับรถจยย.ซ้อนกันมาถามหากลุ่มของตนเองว่าใช่ไหมๆจากนั้นวัยรุ่นกลุ่มนั้นยิงใส่กลุ่มพวกตนทันที1นัดแล้วรีบขับรถหนีไปทางทุ่งโพธิ์ ตนไม่รู้ว่าทำไมถึงตามมายิงพวกตน
ตอนอยู่ที่ร้านเกมส์ก็ไม่ได้มีเรื่องกับใคร คนที่ตามมายิงไม่แน่ใจว่าใช่กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในร้านเกมส์หรือไม่แต่รู้สึกคุ้นๆหน้าในเบื้องต้นตำรวจทราบว่าผู้ก่อเหตุมีชื้อเล่นว่า”เอ”เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ชุดสืบสวนจะได้เร่งหาตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป สาเหตุการยิงกันในครั้งนี้คาดว่าน่าจะเกิดการกระทบกระทั่งกันของวัยวุ่น2กลุ่ม หรือเป็นการหึงหวงตำรวจจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนถึงสา
เหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง…

https://youtu.be/u1QSMiqIy0U

ภาพ/ข่าว:ทองสุข
สิงห์พิมพ์/รายงาน…