ข่าวกีฬา ข่าวพัทยา ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

4F จับมือ พัทยา ยูไนเต็ด เปิดตัวสโมสรสู้ศึกฤดูกาล2024-25 ด้วยขุมกำลังเต็มพิกัด พร้อมอวดโฉมชุดแข่งใหม่ทั้ง 3 สี

พัทยา ยูไนเต็ด จัดแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาลใหม่ 2024-25 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญ “WE RISE TOGETHER ! ” ตั้งเป้าทวงความสำเร็จกลับขึ้นสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง ด้วยขุมกำลังผู้เล่นไทย และต่างชาติ ที่เเข็งแกร่งกว่าเดิม ขณะที่อีกไฮไลท์สำคัญคือการเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่เหย้า-เยือน ให้แฟนบอลได้ยลโฉมเป็นครั้งแรก

30 กรกฎาคม 2567 ที่ลานกิจกรรมชั้น M ศูนย์การค้า ERMINAL 21 PATTAYA ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร “โลมาอหังการ” พัทยา ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาลใหม่ 2024-25 อย่างเป็นทางการ โดยในงานมีการเปิดตัวผู้เล่น – ทีมงาน, ผู้สนับสนุน, ชุดแข่งขันใหม่ รวมถึงทิศทางเป้าหมายของสโมสร ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ในฐานะประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของสโมสรฯ เป็นประธานเปิดงานร่วมกับ คุณโชคชัย เทศปาน ประธานสโมสร, และ คุณพิมลวรรณ บุญคง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เยอรมันสปอร์ตแอนด์ไลฟ์สไตล์จำกัด (4F ประเทศไทย) ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน และแฟนบอลชาวพัทยาเป็นจำนวนมาก

สำหรับไฮไลท์ของงานนี้ เป็นการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ โดยใช้แบรนด์ 4F (โฟร์เอฟ) ที่เป็นแบรนด์ Sportwear ชั้นนำจากประเทศโปแลนด์ ซึ่งออกแบบและผลิตจากโครงสร้างผ้าเส้นใยสังเคราะห์ ซึ่งเป็นวัสดุที่ทำจากโพลีเอสเตอร์ขนาดเล็ก ทำให้ได้คุณภาพสวมใส่สบาย ใช้สีฟ้า-ขาว
เป็นสีหลักของชุดเหย้า ขณะที่ชุดเยือนสีแดง-ขาว แสดงถึงพลังและความมุ่งมั่น และชุดที่ 3 คือสีดำ ที่พิเศษด้วยการออกแบบโดยการใช้โลโก้สีทองที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวขุมกำลังผู้เล่น – ทีมงาน ที่เตรียมสู้ศึกการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก2 รวมถึงรายการถ้วยต่างๆ นำทัพโดยดาวยิงคนใหม่ แพททริค ครูซ, อาทิตย์ สุนทรพิธ, มีโชค มหาศรานุกูล, เฟลิเป้ เวโรโซ่ , ศราวุธ ธรฤทธิ์ ฯลฯ ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชชกล่ำ” ธีระเวคิน สีหะวงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน

ทางด้าน นายโชคชัย เทศปาน ประธานสโมสรฯ กล่าวว่า “สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร พัทยา ยูไนเต็ด ในปีนี้ ถือเป็นอีกวันที่สำคัญที่จะส่งสัญญานเพื่อบอกว่า พัทยา ยูไนเต็ด พร้อมแล้วสำหรับการมุ่งหน้าไปสู่ความสำเร็จของสโมสรฯ โดยที่ผ่านมาเราได้มีการวางแผนเตรียมทีมอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเสริมทัพผู้เล่นที่มีศักยภาพมากขึ้นทั้งนักเตะไทยและต่างชาติ เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งในการแข่งขันมากขึ้นกว่าเดิม

คุณพิมลวรรณ บุญคง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เยอรมันสปอร์ตแอนด์ไลฟ์สไตล์จำกัด (4F ประเทศไทย) ได้เผยว่า แบรนด์ 4F นั้นเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและมีเอกลักษณ์งานดีไซน์ที่สามารถใช้ได้จริงและทันสมัยแบรนด์ “4F” เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์กีฬาชั้นนำระดับโลกที่มีร้านสโตร์มากกว่า 275 สาขา มัลติแบรนด์สโตร์มากกว่า 400 สาขา ใน 50 ประเทศทั่วโลก และยังเป็นที่ไว้วางใจของนักกีฬามืออาชีพและสโมสรกีฬาในหลายๆ แห่ง โดยเฉพาะกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนและฤดูหนาวในปัจจุบันทางแบรนด์ยังได้คุณ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นักฟุตบอลทีมชาติโปแลนด์ และสโมสรบาร์เซโลน่า รวมถึงคุณ แอนนา เลวานดอฟสก้า ที่มีดีกรีเป็นถึงนักคาราเต้ทีมชาติโปแลนด์ มาเป็น Global Brand Ambassador สำหรับ คอลเลคชั่นไฮไลท์จะมีทั้ง สินค้าrunning training yoga cycling รวมถึงกลุ่มสินค้าสปอร์ตสไตล์

สำหรับชุดแข่งมีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ร้านค้าแบรนด์ 4F และ website www.4f.co.th ตั้งแต่วันที่ วันที่ 30 กรกฏาคม 2667 เป็นต้นไป โดยราคาขายชุดแข่งอยู่ที่ 790 บาท