ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวสมุทรปราการ ข่าวเด่น

ฉลองเปิดสถาบัน TU PERFECT THAILIND ยอดทะลุเป้า 100 ล้าน

30 พฤษาคม 2567 คุณราวัลย์ จาวสวรรณวงษ์ หรือ เจ้าของ เพจพี่แตขายดี เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมความงามในนามของ TU PERFECT THAILIND และ เจ้าของสถานบัน TU Academy เปิดสอนวิชาชีพเสริมสวยทุกระดับ ได้เปิดตัว สถาบัน TU (อ.พี่แต) ณ หมู่บ้านวิเศษสุขนคร โครงการ 27 ซอยประชาอุทิศ 90 ถนนประชาอุทิศ 90 หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านคลองสวน อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

ส่วนไฮไลท์ของงาน เป็นการเปิดงานโดยการ ตัดผมของ 2 สาว ที่มีผมยาว รวมกันกว่า 3 เมตร บนเวที แทนการใช้ริบบิ้น โดยมีแขกพิเศษมากมายในวงการเสริมความงามมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ / อ.ยูกุ๊ก อาจารย์สอนเทคนิคเสริมสวย / อาจารย์ปฏิวัติ บารมีอนันต์ นายกสมาคมช่างผมมืออาชีพแห่งประเทศไทย / อาจารย์นิพนธ์ ซาเล็ม ที่ปรึกษาเวิลด์สกิลไทยแลนด์ เจ้าของโรงเรียนเสริมสวย อาดัม อะคาเดมี่ / อ.ดุสิตา ศุภผลา ประธานกรรมการ เวิลด์สกิลไทยแลนด์ / นายทินกร ตันติอำไพวงษ์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารแฮร์แอนด์บิวตี้ / อีกทั้งยังมี มิสแกรนด์ จังหวัดสมุทรสาคร รู้จักกันในนาม ลูกตาล พัสชณันฏ์ มาเป็นแขกรับเชิญที่คอยให้ความสดใสสวยงามภายในงาน นอกจากนี้ ยังมีการโชว์ผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ตอบโจทย์เหมาะสมกับสภาพเส้นผมของคนไทย

โดยในช่วงเช้ามี พิธีสงฆ์ เพื่อเป็นสิริมงคล มีการเชิดสิงโตและมังกรทอง มีการแสดงบนเวที ส่วนบ่ายนั้นมีการโชว์ฝีมือของเหล่าอาจารย์ที่มาร่วมในงาน
1.นาฏยหัตถาอวดลีลาช่างผมไทย โดย นายวีรวัฒน์ เปรมปรีดิ์ หรืออาจารย์ต้อม โรงเรียนเสริมสวย ทีเอ็มอะคาเดมี่แฮร์ดีไซน์
2.โรงเรียนเสริมสวยจุฑามาศ โดย ผอ.ร้อยโรงเรียนเสริมสวยจุฑามาศ
3.ไอเลิฟ TU โดย อาจารย์กุ้ง ซาลอนสัตหีบ อาจารย์ตูน YOU&ME พุทธบูชา และ อาจารย์ดู่ HAIR TO ME SALON
4.ชีวิตผม โดยนายนันท์พิพัฒน์ ประดิษฐ์ปรีชา หรือ อาจารย์ฟิล์ม นิยมผม
5.TU LAOS โดย THE BAR-BER LAO จากประเทศ สปป.ลาว

โดยจุดประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพราะทางเราต้องการเปิดสถาบันสอน ให้คนที่เป็นช่างเสริมสวยหรือไม่เคยและอยากลองลงมือทำเป็นอาชีพนี้ ลองมาใช้ผลิตภัณฑ์ของเราและทางเรายังมีการสอนเฉพาะทาง สำหรับคนที่ไม่เคยก็สามารถเข้ามาลองเรียนหรือใช้ผลิตภัณฑ์ของเราและคุณจะติดใจในคุณภาพ เป้าหมายในปีนี้ก็สำเร็จไปแล้วกว่า 100 ล้าน โดยเป้าหมายต่อไปต้องให้ได้ 1,000 ล้าน อย่างแน่นอน

บัณฑิต ชวาลา  รายงาน