ข่าว ร้อยเอ็ด ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

ร้อยเอ็ดประชุมทางไกลออนไลน์ คณะทำงานขับเคลื่อนงานนโยบาย รมว.เกษตรและสหกรณ์

30 พฤษภาคม 2567  นายชัยวัฒน์ ชัยเวชพิสิฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมประชุมคณะทำงานฯ นายเชวงศักดิ์ พลเยี่ยม อดีตรองผวจ.ร้อยเอ็ด ขับเคลื่อนงานนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ด้านการเกษตรและสหกรณ์จังหวัดร้อยเอ็ด ครั้งที่ 2/2567 ผ่านระบบการประชุมทางไกลออนไลน์ (Zoom Meeting) ณ ห้องประชุมพระมหาเจดีย์ชัยมงคล ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี หัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จังหวัดร้อยเอ็ด คณะทำงานขับเคลื่อนนโยบายฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมฯ

ที่ประชุมได้รับทราบความก้าวหน้าการดำเนินงานตามที่ได้มอบหมายในคราวประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนงานนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ด้านการเกษตรและสหกรณ์จังหวัดร้อยเอ็ด ในด้านการพัฒนาแหล่งน้ำและคุณภาพดิน ด้านการส่งเสริมการเกษตรสหกรณ์และประมง ด้านการใช้ประโยชน์ที่ดินในเขตปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรมและที่ดินของรัฐอื่น และด้านการรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด

ทั้งนี้ ได้ร่วมกันพิจารณาแผนงานโครงการด้านการเกษตรและสหกรณ์จังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณ (งบกลาง/งบอื่นๆ) และพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ด้านการเกษตรและสหกรณ์จังหวัดร้อยเอ็ด และคณะทำงานขับเคลื่อนนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จังหวัดร้อยเอ็ด

สมนึก บุญศรี  รายงาน