Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวปราบยาเสพติด ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

รอง ผบ.นบ.ยส.35 ลงพื้นที่ติดตามการปฏิบัติการงานด้านการสกัดกั้นยาเสพติดของหน่วยในพื้นที่จังหวัดเชียงรายและจังหวัดพะเยา

รอง ผบ.นบ.ยส.35 ลงพื้นที่ติดตามการปฏิบัติการงานด้านการสกัดกั้นยาเสพติดของหน่วยในพื้นที่จังหวัดเชียงรายและจังหวัดพะเยา หวังเพิ่มมาตรการแก้ไขปัญหาเส้นทางลำเลียงยาเสพติดในพื้นที่

เมื่อวันที่ 30 ก.ค.67 พลตรี นิรันดร์ชัย ทิพย์กาญจนกุล รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติดสารตั้งตั้นและเคมีภัณท์ชายแดนภาคเหนือ หรือ นบ.ยส.35 ได้รับมอบหมายจาก พลเอกนฤทธิ์ ถาวรวงษ์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติดสารตั้งตั้นและเคมีภัณท์ชายแดนภาคเหนือ ในการลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ด้านยาเสพติด เพื่อเพิ่มมาตรการแก้ไขปัญหาเส้นทางลำเลียงยาเสพติดในพื้นที่ 2 จังหวัด โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.เทิง จ.เชียงราย และ อ.ภูซางจ.พะเยา

โดยจุดแรก พลตรี นิรันดร์ชัย ทิพย์กาญจนกุล รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติดสารตั้งตั้นและเคมีภัณท์ชายแดนภาคเหนือและคณะ
ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน และให้กำลังใจหน่วยกรมทหารพรานที่ 31 ซึ่งเป็นหน่วยรับผิดชอบหลักงานด้านยาเสพติดของ นบ.ยส.35 ในพื้นที่ อ.เทิง จ.เชียงรายและอ.ภูซาง จ.พะเยา ที่ กองบัญชาการกองร้อย ทหารพราน 3105 ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย เพื่อร่วมกับหน่วยวางมาตรการสกัดกั้นยาเสพติดของชุดปฏิบัติการในพื้นที่
จากนั้นรองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติดสารตั้งตั้นและเคมีภัณท์ชายแดนภาคเหนือได้ให้กำลังใจการปฏิบัติงานของชุดปฏิบัติการตามจุดตรวจจุดสกัด ที่ จุดตรวจบ้านฮวก ต.ภูซาง อ.ภูซาง จ.พะเยา พร้อมประสานงานกับ ด่านตม.จ.พะเยา และด่านศุลกากรเชียงของ

นอกจากนี้ได้ตรวจเยี่ยม บก.สกัดกั้นที่ 4 นบ.ยส.35 ที่ ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวรอยต่อระหว่างอำเภอตามนโยบายของ ผบ.นบ.ยส.35 ที่ ต.หงาว อ.ภูซาง จ.พะเยา

ทั้งนี้รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติดสารตั้งตั้นและเคมีภัณท์ชายแดนภาคเหนือได้กล่าวให้กำลังใจกำลังพลในการทุมเท การปฏิบัติงาน ด้านการสกัดกั้นปราบปรามยาเสพติดตลอด 24 ชั่วโมง โดยขอให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรอบคอบ และปลอดภัย และพร้อมที่จะประสานงานร่วมกับส่วนราชการในพื้นที่เพื่อร่วมกันทำงานให้ประสบผลสำเร็จ.