ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น ปทุมธานี

เซียร์รังสิต ปทุมธานี  เปิดร้าน FOX ZEER ธุรกิจใหม่ขายสินค้าไอทีมือสอง และรับฝากขายสินค้าไอที

30 พฤษภาคม 2567 ที่ ชั้นจี ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี คุณพลภัทร์ เตชะหรูวิจิตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท เซียร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) , คุณอิทธิพล ภู่โกสีย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหารเซียร์ รังสิต ร่วมเปิดร้าน FOX ZEER ธุรกิจใหม่กลางศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต

โดยบรรยากาศงาน Grand Opening ร้าน FOX ZEER ธุรกิจใหม่ของศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ในวันนี้มีการลงทะเบียนรับกิ๊ฟวอชเชอร์ เป็นโปรฯคนละครึ่ง ในการนี้ลูกค้าจ่ายเพียงครึ่งราคาทางร้านจะจ่ายให้อีกครึ่งราคา เช่น ลูกค้าราคา 250 บาท ร้านจ่าย 250 บาท ซื้อสินค้าทุกชิ้นได้เลยครบ 500 บาท ในส่วนนี้ทางร้านยังมีโปรโมชั่น


คุณพลภัทร์ เตชะหรูวิจิตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท เซียร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ร้าน FOX ZEER เป็นร้านของบริษัท เซียร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ขายสินค้าไอทีมือสอง รวมถึงรับฝากสินค้าไอทีที่เป็นลูกค้าเพื่อตัดสินใจซื้อสินค้าใหม่หรือสินค้ารุ่นใหม่ๆได้เร็วขึ้น ช่วงนี้ร้านเพิ่งเปิดใหม่มีโปรโมชั่นมากมาย มีทั้ง ฮอตเซล แกรนด์เซลอยากให้ลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมกันดูครับ เบื้องต้นเราได้มีการตั้งเป้ายอดขายอยู่ที่เดือนละ 3,000,000 บาท ทางร้านจะมีสินค้าเข้ามาทำโปรโมชั้นเพื่อสร้างยอดในแต่ละเดือน โดยร้านนี้เป็นเพียงเฟสที่หนึ่งของเรา และได้มองช่องทางเพื่อขยายธุรกิจเพิ่ม เพราะว่าร้านนี้สินค้าหลักของเราคือสินค้ามือสอง ทั้งนี้เรามีโครงการในการขายสินค้าเอาท์เล็ทต่อถือว่าเป็นโอกาสทางธุรกิจต่อไป.

สญชัย คล้ายแก้ว รายงาน