Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวมุกดาหาร ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

พร้อม ! เปิดรับนักศึกษา รุ่นแรก 4 หลักสูตร ป.ตรี เพื่อลูกหลานชาวมุกดาหาร

พร้อม ! เปิดรับนักศึกษา รุ่นแรก 4 หลักสูตร ป.ตรี เพื่อลูกหลานชาวมุกดาหาร

29 พฤษภาคม 2567 นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า จังหวัดมุกดาหาร ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี พร้อมเปิดรับสมัครนักศึกษารุ่นแรกเรียนระดับปริญญาตรี 4 หลักสูตร ได้แก่ สาขาการท่องเที่ยวและโรงแรม , โลจิสติกส์ , การออกแบบผลิตภัณฑ์ และการตลาด เพื่อให้ลูกหลานชาวมุกดาหาร ได้มีโอกาสศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ใช้สถานที่ อาคารรวมใจ บ้านด่านคำ ตำบลมุกดาหาร ซึ่งจะทำให้ลูกหลานได้เรียน ณ ถิ่นฐานบ้านเกิด
ผู้ว่าฯ กล่าวว่า จังหวัดมุกดาหาร ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี กำหนด จัดงาน Open House ในวันที่ 4 มิถุนายน 2567 มีกิจกรรมเวทีเสวนา ทิศทางการศึกษาเพื่อยกระดับการพัฒนาจังหวัด เวทีแลกเปลี่ยนความรู้ บูธกิจกรรม การแสดงทางวัฒนธรรม และความบันเทิง การจัดแสดงผลงานทางวิชาการด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม แนะนำหลักสูตรตอบโจทย์อาชีพยุคใหม่ ห้องเรียนตัวอย่าง และบูธอาหารเลิศรสจากท้องถิ่นและพื้นที่ต่าง ๆ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ภูผาเจี้ย อาคารรวมใจ บ้านด่านคำ ตำบลมุกดาหาร

นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า สถานีสร้างงานสร้างอาชีพจังหวัดมุกดาหารจะเป็นจุดเริ่มต้นในการพัฒนาไปสู่เป้าหมายการมีมหาวิทยาลัยจังหวัดมุกดาหารให้ได้ภายในระยะเวลา 5 ปี โดยจะใช้ชื่อว่า “มหาวิทยาลัยนานาชาติมุกดาหาร”หรือ Mukdahan International University
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ดร.นัทธปราชญ์ นันทิวัฒน์กุล 089 9612294
คุณนันทวดี อุ่นละมัย 083 9636664.