ข่าวพัทยา ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

ทำบุญวันเกิด คุณแป๋ม-ศิดารัศ นักธุรกิจคนเก่งเมืองพัทยา

นักธุรกิจคนเก่งเมืองพัทยา ‘คุณแป๋ม-ศิดารัศ รักธรรมสงบ’ ถวายพระพุทธรูป เทียนพรรษา พร้อมจัดทำบุญเลี้ยงเพลพระวัดป่า 9 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคลวันคล้ายวันเกิด

28 กรกฎาคม 67 ที่วัดป่าสุทธิภาวัน เลขที่ 133/1 ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ครอบครัวธีระพรสถานนท์ นำโดย นายศักดิ์สิทธิ์ ธีระพรสถานนท์ หรือ เสี่ยสม นักธุรกิจดังเมืองพัทยา ได้จัดทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลวันคล้ายวันเกิดประจำปี 2567 ของคุณแป๋ม คุณแป๋ม ศิดารัศ รักธรรมสงบ ภรรยา

โดยในพิธี ได้จัดทำบุญเลี้ยงเพลพระวัดป่า 9 รูป พร้อมถวายพระพุทธรูป และเทียนประจำพรรษา โดยมีญาติสนิท มิตรสหาย และแขกเหรื่อเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ นางอำพร แก้วแสง นายกสมาคมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบันเทิงเมืองพัทยา นางลิซ่า แฮมิลตัน นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืนเมืองพัทยา นายสุรศักดิ์ ทุมมานนท์ เจ้าของและบรรณาธิการ หนังสือพิมพ์สยาม นายกิตติคม ธีวรางกูล ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวเนชั่น พัทยา

ภายในงานหลังจากเสร็จสิ้นพิธีทางสงฆ์แล้วได้มีการออกร้านบริการอาหาร เครื่องดื่ม ของคาวและของหวาน ให้กับผู้เข้าร่วมพิธีได้รับประทานเป็นอาหารกลางวัน โดยพบว่าบรรยากาศโดยรวมเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ผู้ร่วมงานต่างอิ่มบุญกันไปทั่วหน้า ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ