ข่าว ร้อยเอ็ด

ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานกิจกรรมงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 47 ณ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาโพธิ์ชัย อำเภอโพธิ์ชัย

ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานกิจกรรมงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 47 ณ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาโพธิ์ชัย อำเภอโพธิ์ชัย

/สมนึก บุญศรี/รายงาน/0817082129–

วันนี้ (29 มกราคม 2562) เวลา 11.30 น. นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานกิจกรรมงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 47 ณ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาโพธิ์ชัย อำเภอโพธิ์ชัย
โดยมี พ.อ.วิรัตน์ พึ่งพิง ผู้แทน ผบ.มทบ.27 นายวิชิต ศีลพันธ์ นายอำเภอโพธิ์ชัย นายไพโรจน์ รุ่งพนารัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดร้อยเอ็ด หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารสถานศึกษา กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและประชาชนเข้าร่วม

กิจกรรมงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมให้เกษตรกรและประชาชนทั่วไปได้เห็นความสำคัญและประโยชน์ของการออมทรัพย์ อันเป็นการสร้างความมั่นคงทางเศรษฐกิจให้กับครอบครัว ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความมั่นคงต่อเศรษฐกิจมวลรวมของประเทศ

ประกอบกับเพื่อให้ธนาคารได้มีแหล่งเงินทุนที่จะหมุนเวียนมาให้บริการสินเชื่อเกษตรกรไปพร้อมๆ กัน การมอบรางวัลในครั้งนี้ เป็นการจับรางวัลในระดับจังหวัด จะมอบให้ผู้โชคดีที่ฝากเงินกับ ธ.ก.ส. ทุกสาขาในเขตดำเนินงาน ของสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดร้อยเอ็ด

โดยผู้ที่ฝากเงินครบทุก 2,000 บาท และคงเงินฝากในบัญชีต่อเนื่องครบ 3 เดือน ก่อนเดือนจับรางวัลจะได้รับคูปองชิงรางวัล 1 ใบ ซึ่งการจับรางวัลในครั้งนี้ เป็นการมอบโชคแก่ผู้ฝากเงินเป็นครั้งที่ 47 มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

โดยในวันนี้จะมีผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่เป็น รถยนต์กระบะมิตซูบิชิไทรทัน แคป จำนวน 3 คัน มูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ จำนวนมาก
ในการนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้จับรางวัลที่ 1 เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 47 ให้กับผู้โชคดี พร้อมเยี่ยมชมบูทแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์ของหมู่บ้าน/ชุมชนในพื้นที่ที่ได้นำมาจัดแสดงภายในงานด้วย

—///—สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/รายงาน/0817082129-/