Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน สถานที่ท่องเที่ยว

สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดงานให้ผู้เกษียณอย่างสมเกียรติ อบอุ่น สนุกสนานในรอบ 10 ปี

สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดงานให้ผู้เกษียณอย่างสมเกียรติ อบอุ่น สนุกสนานในรอบ 10 ปี

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่กล่าวกับสื่อมวลชนว่า“ปีนี้สวนสัตว์เชียงใหม่ มีผู้เกษียณอายุการทำงานทั้งสิ้น 10 คน ประกอบด้วยผู้บริหาร 3 คน อาทิ นางกรองแก้ว ทัปนวัชร์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ นายครรชิต สุขโข หัวหน้าฝ่ายบำรุงสัตว์ นายนฤเดช ศรีวิชัย
หัวหน้างานบำรุงสัตว์เลื้อนคลาน และพนักงานอีก 7 คน นายจ่าง ไพรวัลรุ่งอรุณ นายทรงเจริญ ถาวร
นายดวงแก้ว บุญทวี นายมานิตย์ โปกปัน นายสมศักดิ์ หลวงสิงห์ชัย นายธานี คนรู้ นางอำไพ บุญเป็ง

โดยในช่วงบ่ายได้มีการจัดพิธีลอดซุ้มธงซึ่งเป็นการเชิดชูเกียรติให้กับพนักงานที่เกษียณในการปฏิบัติหน้าที่ทำงานที่ดีมาตลอดระยะเวลาจวบจนอายุครบ 60 ปีเดือนกันยายนนี้

จากนั้นในช่วงเย็นสวนสัตว์เชียงใหม่ได้มีการจัดงานเลี้ยงขอบคุณให้กับผู้เกษียณและครอบครัวที่โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์ บรรยากาศไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนาน ของผู้เกษียณและครอบครัวตลอดจนถึงพนักงานเจ้าหน้าที่ที่มาร่วมงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการจัดกิจกรรม นอกสถานที่ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ในปีนี้ได้มีอดีต

ผู้บริหารสวนสัตว์เชียงใหม่ให้เกียรติเข้าร่วมงานได้แก่ ดร.ธนภัทร พงษ์ภมร อดีตผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ และ คุณรสสุคนธ์ จุยคำวงศ์ อดีตหัวหน้าฝ่ายการศึกษา อีกทั้งยังมีผู้บริหารจาก โครงการคชอาณาจักรจังหวัดสุรินทร์ คุณกรีติคุณ กรีธาพล และ ผู้ประกอบการสโนว์บัดดี้วินเทอร์แลนด์ คุณกฤษพล เตชะรัตนประเสริฐ ทีมงานเชียงใหม่ซูอควาเรี่ยมและพันธมิตรต่างๆเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ตลอดงานยังได้รับการต้อนรับดูแลจากทางเจ้าของและผู้บริหารโรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์เป็นอย่างดี นับว่าการจัดงานครั้งนี้เป็นการให้เกียรติผู้เกษียณและครอบครัวตลอดจนถึงเป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการทำงานให้กับพนักงานลูกจ้างได้มีความสุขตามคำขวัญที่ว่า“ สวนสัตว์เชียงใหม่ สวนสัตว์แห่งความสุขของทุกชีวิต”ผ.อ.ปู กล่าวทิ้งท้ายกับสื่อมวลชน.