Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น ทุกข์ร้อนชาวบ้าน นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตม.เชียงใหม่ ลงพื้นที่แจกอาหารและน้ำดื่มแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ตม.เชียงใหม่ ลงพื้นที่แจกอาหารและน้ำดื่มแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ตำรวจทุกหน่วยช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย รักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยของประชาชน ตลอดจนให้ความสำคัญในการร่วมบูรณาการกับทุกภาคส่วนอย่างใกล้ชิด เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม.และ พล.ต.ต.เกติ์ฉกาจ นิลประดับ ผบก.ตม.5 จึงได้เน้นย้ำให้หน่วยงานในสังกัด ออกให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่

เมื่อวันที่ 26 – 27 กันยายน 2567 ตม.จว.เชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สุรชัย เอี่ยมผึ้ง ผกก.ตม.จว.เชียงใหม่, พ.ต.ท.หญิง ศิริกุล สว่างวโรรส รองผกก.ตม.จว.เชียงใหม่ และ พ.ต.ท.หญิง พัสษลพร ศุกระศร รอง ผกก.ตม.จว.เชียงใหม่ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.จว.เชียงใหม่ ลงพื้นที่ไปแจกจ่ายอาหารและน้ำดื่มให้แก่ประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ ต.ป่าแดด และ ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ จว.เชียงใหม่ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นให้แก่ประชาชน อีกทั้งยังได้ทำกระสอบทรายกั้นน้ำแจกจ่ายแก่ประชาชน นำไปทำแนวป้องกันน้ำท่วม เพื่อป้องกันน้ำในพื้นที่เสี่ยงอีกด้วย

ทั้งนี้ หากต้องการแจ้งเบาะแส หรือหากมีข้อสงสัยใดๆ สามารถสอบถามกับทาง ตม.จว.เชียงใหม่
ได้โดยตรง ผ่านทาง website ของ ตม.จว.เชียงใหม่ : https://chiangmai.immigration.go.th หรือ Facebook : https://www.facebook.com/immchiangmai หรือสายตรงที่โทรศัพท์ 0 5320 1755.