Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เด็ก 16 ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริไล่ตี โดดน้ำหนีตายกลับจมน้ำเสียชีวิต

เด็ก 16 ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริไล่ตี โดดน้ำหนีตายกลับจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 28 ส.ค.67 พ.ต.อ.สิทธา คำเลิศ ผกก.สภ.แม่ริม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย นักประดาน้ำจากหน่วยประดาน้ำภาค 5 ลงงมค้นหาเด็กชาย ก (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง หลังได้รับแจ้งจากญาติว่ากระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณสะพานคุ้มเสือ บ้านทุ่งหัวช้าง ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยการงมค้นหานานกว่า 6 ชั่วโมง จนพบร่างไร้วิญญานของดช.ก. จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เป็นการเสียชีวิตด้วยการจมน้ำตาย

จากการสอบสวนทราบว่าเมื่อประมาณ 01.00 น. คืนที่ผ่านมาเด็กชาย ก. และกลุ่มเพื่อน 3 – 4 คน มานั่งจับกลุ่มคุยกันบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุและถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ มาจอดรถและวิ่งเข้ามาจะทำร้ายร่างกายกลุ่มเด็ก เด็กชายวัย 16 ปี ได้นำรถจักรยานยนต์ไปจอดไว้ในพงหญ้าก่อนจะกระโดดหนีตายลงไปในน้ำ ส่วนเพื่อนๆ ก็พากันวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง

ต่อมาเวลาประมาณ 04.00 น. เพื่อนของเด็กชายวัย 16 ปี คนหนึ่งได้กลับไปเอารถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ ขี่กลับไปคืนให้ที่บ้านของเด็กชายวัย 16 ปี และแจ้งต่อผู้ปกครองถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนมีการค้นหา และพบศพในที่สุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนหากลุ่มวัยรุ่นคู่อริมาาอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.