Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

พลเอกเลิศรัตน์ รัตนวานิช พร้อมภริยา ลงนามถวายพระพร เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่สวนสัตว์เชียงใหม่

พลเอกเลิศรัตน์ รัตนวานิช พร้อมภริยา ลงนามถวายพระพร เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครบ 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ที่สวนสัตว์เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 เวลา 11.30 น. พลเอกเลิศรัตน์ รัตนวานิช อดีตสมาชิกวุฒิสภา ประธานคณะกรรมาธิการการปกครองท้องถิ่น วุฒิสภา(ชุดที่ 12 ที่ผ่านมา)และอดีตประธานกรรมการองค์การสวนสัตว์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย คุณมยุรพันธ์ รัตนวานิช ภริยา ได้เดินทางมา ลงนามถวายพระพรชัยมงคลเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่สวนสัตว์เชียงใหม่

โดยมี นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมด้วย ผู้บริหารฯ ให้การต้อนรับจากนั้นอดีตสมาชิกวุฒิสภา ได้มอบเข็มกลัดพระราชทานให้กับนายวุฒิชัยฯ และกล่าวทักทายพนักงานในฐานะอดีตประธานบอร์ดที่มีคุณูปการกับองค์การสวนสัตว์ฯโดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีส่วนสำคัญในการนำหมีแพนด้ามาไทยและให้นำมาเลี้ยงที่สวนสัตว์เชียงใหม่ ให้ชาวไทยได้ชมและศึกษาวิจัยเรียนรู้ที่ผ่านมา.