ข่าวมุกดาหาร ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวอุบัติเหตุ ข่าวเด่น

มุกดาหาร รถจักรยานยนต์ชนรถกระบะเสียชีวิตคาที่

27 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 12.00 น. ร้อยตำรวจเอกหญิงลักขณา มุกดาสว่างวัน ตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีรถจักรยานยนต์พุ่งชนกับรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 คน ที่ถนนชยางกูร ตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร บริเวณจุดกลับรถ ปั้มน้ำมัน ปตท.สะพานมิตรภาพ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกับประสานไปยังมูลนิธิต่างๆเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดง ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 กอ ร้อยเอ็ด 3070 สภาพพังยับเยินจอดล้มตะแคงอยู่ข้างรถกระบะ ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายอดิศักดิ์ สุภาอุทก อายุ 23 ปี 129 หมู่ 6 ตำบลหนองบัว อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร นอนหงายบริเวณศีรษะสวมหมวกนิรภัย หน้าผากมีรอยแผล เลือดไหลเป็นทางยาว ส่วนรถกระบะ สภาพด้านหน้าด้านซ้ายคนนั่งข้าง สภาพประตูกระจกพังยับเยิน


จากการสอบถามเบื้องต้น นายชอน คนไว อายุ 50 ปี เจ้าของรถกระบะ หมายเลขทะเบียน นข 2141 มุกดาหาร ที่ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองได้ขับรถมาซื้อปุ๋ยจากตลาด จากนั้นก็มุ่งหน้ากลับบ้าน ที่บ้านนาสะเม็ง อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็ว ได้พุ่งเข้าชนกลางลำตัวของรถยนต์ด้านซ้าย สภาพกระจกแตก ประตูยุบ โชคดีที่คนในรถปาดเจ็บเล็กน้อย ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ พร้อมกับให้เจ้าของรถกระบะคันดังกล่าวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหารและให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลมุกดาหารต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร รายงาน