ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวอุทัยธานี ข่าวเด่น

ตายายออกไปส่งหลานไปโรงเรียน จยย.วูบชนเสาไฟ ร่างลอยกระเด็นได้รับบาดเจ็บ 

เกิดเหตุจยย.ชนเสาไฟลอยกระเด็นได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดช่วงเช้า 27 มิถุนายน 2567 ที่บ้านน้ำรอบ ถนนสายบุ่งกระเซอร์-คลองข่อย หน้าบ้านเลขที่ 60/1 ม.1 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี พบรถ จยย.เสียหลักล้มลงอยู่ที่หน้าบ้านของชาวบ้าน ในที่เกิดเหตุ พบถุงข้าวสุก น้ำพริก ผัก มะเขือ กระจัดกระจาย พบผู้บาดเจ็บ ชื่อ นายสุเทพ อายุ 33 ปี เป็นคน อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ได้รับบาดเจ็บที่ขา จนท.รีบนำส่ง รพ.

จากการสอบถาม นางศักตินา อายุ 41 ปี พนักงานช่วยเหลือคนไข้ เปิดเผยว่า ขณะนั้นตนเองได้มาที่เกิดเหตุ พร้อมกับเข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ  พร้อมกับสอบถามผู้บาดเจ็บ บอกว่า ได้ขับรถ จยย.มุ่งหน้าเพื่อจะไปทำงานที่โรงงานน้ำตาลแห่งหนึ่ง จะหวะนั้น ผู้บาดเจ็บได้เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บเกิดอาการวูบขณะขับขี่ บวกกับช่วงหลุดโค้งจากเส้นถนนมา จนทำให้รถจยย.ไปชนเสาไฟอย่างจัง จนทำให้รถเสียหลักล้มลงได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถาม นายสมควร สพประสงค์ อายุ 76 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/1 ม.1 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี พร้อมกับภรรยา นางวรรณา สพประสงค์ อายุ 74 ปี ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับเปิดเผยว่า ขณะนั้นช่วงเวลา 7.21 น.ตนเองและยายหรือภรรยาพร้อมลูกสาวอีกคนและหลานเด็กนักเรียน ได้ขับรถไปส่งหลานที่โรงเรียนพร้อมกับไปตลาดนัด ขณะกำลังเตรียมตัวจะออกจากบ้าน ได้มองไปเห็นรถจยย.เสียหลักชนเสาไฟล้มเสียหลัก ต่อหน้าต่อตา คิดในใจหากรถตนเองขับออกไปก่อนหน้านี้ อาจจะชนรถตนเองได้ ขณะนั้นตากับยายได้ลงจากรถ เพื่อเข้าไปช่วยเหลือพร้อมกับแจ้งจนท.ในหมู่บ้าน ให้มาช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเรียกจนท.รพ.ลานสัก ให้มารับตัวผู้บาดเจ็บไปรักษา พร้อมกับขอเตือน ถนนเส้นนี้ เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นช่วงหลุดโค้งพอดี จึงอยากขอให้รถที่สัญจรไปมาขับรถเบาๆด้วยความระมัดระวัง

สำเนา ทองศรี รายงาน