ข่าวนนทบุรี ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

งานแฟรนไชส์สัญจรนนทบุรี ต่อยอดและส่งเสริมธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการ

27 มิถุนายน 67 ที่ โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จัดงานแฟรนไชส์สัญจรจังหวัดนนทบุรี ชวนช้อปธุรกิจแฟรนไชส์น่าลงทุนมากมาย อาทิ แฟรนไชส์อาหาร แฟรนไชส์เครื่องดื่ม แฟรนไชส์ขนมและเบเกอรี่ แฟรนไชส์บริการ แฟรนไชส์เทคโนโลยี และอีกมากมาย ในราคาโปรโมชั่นลดพิเศษ เริ่มต้นเพียงหลักหมื่น พร้อมพื้นที่ศักยภาพในโลตัสที่มีมากกว่า 2,300 สาขาทั่วประเทศ ในราคาค่าเช่าเริ่มต้นหลักพัน จองพื้นที่ได้ทั่วประเทศ !! หากคุณกำลังมองหาธุรกิจใหม่ หรืออาชีพเสริม รวมทั้งมองหาทำเลขยายร้านสาขาหรือแฟรนไชส์ ต้องไม่พลาดวันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 ณ โลตัส สาขานอร์ธ ราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี พิเศษลงทะเบียนล่วงหน้ารับกระเป๋าสุดพรีเมี่ยมฟรี


คุณ มนัญญา ลิขิตธนวัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารพื้นที่เช่าโลตัส กล่าวว่า การจัดงานแฟรนไชส์สัญจรในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 แล้ว ซึ่งภายในงานได้รวบรวมผู้ประกอบการทั้งSME แฟรนไชส์ไว้มากมาย โดยงานนี้มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สำหรับผู้ประกอบการ SME นอกเหนือจากการมาออกบูธเพื่อพูดคุยกับผู้ที่สนใจทำธุรกิจ ยังมีการทำหลักสูตรโลตัสสมาร์ท SME ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นรุ่นที่ 4 แล้ว มีผู้ที่เข้าร่วมโครงการกว่า 100 แบรนด์ โดยมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะต่อยอดและส่งเสริมธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการให้มีความมั่นคงและยั่งยืน โดยใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองแล้วแต่ยังขาดในเรื่องของระบบหรือสนใจต่อยอดธุรกิจ จากแค่1ถึง2สาขา ให้เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ก็สามารถเข้าร่วมในหลักสูตรนี้ได้ โดยกิจกรรมภายในงานวันนี้มีแบรนด์ที่เข้าร่วมหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับร้านอาหาร เครื่องดื่ม หรือเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เรียกได้ว่าคนที่เข้ามาร่วมงานในวันนี้สามารถที่จะสอบถามหรือขอข้อมูลในธุรกิจแฟรนไชส์ที่สนใจอยู่ แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง ก็สามารถที่จะมาขอความรู้

โดยมีทางเจ้าของแบรนด์ที่จะมาคอยตอบคำถามและให้ข้อมูลด้วยตัวเอง การจัดงานในครั้งนี้เป็นความตั้งใจของทางห้างโลตัสภายใต้เครือเจริญโภคภัณฑ์ที่จะช่วยส่งเสริมและกระตุ้นในภาคเศรษฐกิจของจังหวัดนนทบุรี และในครั้งนี้หากใครกำลังเริ่มต้นทำธุรกิจและไม่รู้ต้องเริ่มยังไงนอกจากผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้ความรู้และเป็นที่ปรึกษา เรายังมีในส่วนของพื้นที่ในโลตัสกว่า 2,300 สาขาทั่วประเทศ ในการที่จะมาช่วยต่อยอดธุรกิจและยังมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ เพื่อส่งเสริมการขายและทำการตลาดให้ผู้เช่าอย่างต่อเนื่อง ฝากประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมโดยงานจะจัดตั้งแต่วันที่ 27-30 มิ.ย.2567 ที่โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ ใครที่ยังไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนหรือกำลังจะเริ่มและไม่รู้ว่าต้องเริ่มจากอะไรดี หรือผู้ที่มีธุรกิจอยู่แล้ว สนใจที่จะมาออกบูธหรือขยายธุรกิจไปกับโลตัส โดยทางเรามีความคาดหวังว่าทุกท่านที่มางานในครั้งนี้จะได้รับโอกาสทางธุรกิจกลับไปอย่างแน่นอน.