ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวสมุทรปราการ ข่าวอาชญากรรม ข่าวเด่น

ตื๊บหนุ่มวัย 20 ถูกหาว่าเบิ้ลรถใส่ โดยรุมทำร้ายร่างกายเจ็บสาหัส

กลางดึก 27 กรกฎาคม 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ บริเวณซอยเทศบาลบางปู 97/3 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอย เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรณ์ เลือดไหลอาบหน้า มีรอยพกชำที่บริเวณใบหน้า และ ตามร่างกาย เจ้าหน้าปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทราบชื่อต่อมาซื่อ นายสุพรรศักดิ์ อินสว่าง อายุ 20 ปี

นายสุพรรศักดิ์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองถูกใครไม่ทราบมาทำร้าย โดยเขาหาว่าตนเองไปเบิ้ลรถใส่ โดยที่ตนพาแฟนไปซื้อของแล้วมานั่งเล่นที่โต๊ะสนุ๊ก ซึ่งกลุ่มที่ทำร้ายก็เล่นสนุ๊กอยู่ และ อยู่ดีๆก็มาทำร้ายตน โดยเดินมาตบปากจนแตก ซึ่งก็ได้ขอโทษเขาไป สักพักก็เข้ามารุมทำร้ายตนเองอีก ทั้งเตะ ทั้งต่อย และรุมกระทืบจนบาดเจ็บ  จำได้ว่าคนทำร้ายมี 2 คน โดยตนไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้แนะนำผู้บาดเจ็บให้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางปู หลังจากที่รักษาพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย

บัณฑิต ชวาลา  รายงาน