ข่าว ร้อยเอ็ด ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

รองผู้ว่าฯร้อยเอ็ด ตรวจเยี่ยมการสรรหาตำแหน่ง สายงานผู้บริหารขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

26 ตุลาคม 2567 นายชัชวาลย์ เบญจสิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ตรวจเยี่ยมการดำเนินการสรรหาตำแหน่ง สายงานผู้บริหารขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี นายอินศร อุ่นใจ ท้องถิ่นจังหวัดร้อยเอ็ด ตลอดจน ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่ เข้ารวมติดตาม ที่ โรงเรียนสตรีศึกษา อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด

ตามที่ได้มีประกาศคณะอนุกรรมการสรรหาพนักงานเทศบาลจังหวัดร้อยเอ็ด เรื่อง รับสมัครสรรหา พนักงานเทศบาลให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร ลงวันที่ 27 สิงหาคม 2567 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ในตำแหน่งต่างๆ โดยรับสมัครสรรหา ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2567 ถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2567 นั้น มีผู้สมัครสรรหาที่ได้ดำเนินการสมัคร ตามขั้นตอนครบถ้วน ตามวัน เวลาที่กำหนด ถือว่าเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาให้ดำรงตำแหน่งสายงาน ผู้บริหาร ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ซึ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้ตรวจเยี่ยมพร้อมสร้างความเชื่อมั่นว่าจะไม่มีการทุจริตการสอบ รวมถึงเป็นไปตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดแน่นอน เพื่อมาดูแลและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวร้อยเอ็ด ต่อไป

สมนึก บุญศรี  รายงาน