Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวปราบยาเสพติด ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เชียงดาวสนธิกำลังสกัดรถกระบะต้องสงสัย รวบได้ทั้งคนทั้งรถพร้อมยาบ้ากว่า 9 ล้านเม็ด อีกรายคาดเป็นรถนำทางขับหนี

เชียงดาวสนธิกำลังสกัดรถกระบะต้องสงสัย รวบได้ทั้งคนทั้งรถพร้อมยาบ้ากว่า 9 ล้านเม็ด อีกรายคาดเป็นรถนำทางขับหนี เจ้าหน้าที่ไล่ติดตามเกิดพลิกคว่ำ นำตัวพร้อมของกลางส่งดำเนินคดี ทราบหนีได้อีก 1 เจ้าหน้าที่เร่งติดตาม

เมื่อวันที่ 25 ต.ค.67 เวลาประมาณ 22:00 น. โดยการอำนวยการของ นายกฤตพล รชตเมธานนท์ นายอำเภอเชียงดาว/ผอ.ศป.ปส.อ.เชียงดาว สั่งการให้ฝ่ายความมั่นคงและสมาชิก อส.อ.เชียงดาวที่ 6 บูรณาการร่วมกับ ตำรวจชุดสืบสวน ชุดสายตรวจ สภ.เชียงดาว ชุดตำรวจด่านแม่จา บก.ปส.3 เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจ ตชด. 335 เจ้าหน้าที่ทหาร สกัดจับรถต้องสงสัยขนยาเสพติดได้ในพื้นที่ ก่อนถึงด่านตรวจยาเสพติดแม่จา ม.4 ต. ทุ่งข้าวพวง อ. เชียงดาว จ. เชียงใหม่

เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายทนงศักดิ์ พร้อมของกลาง ยาบ้า 9,000,000 เม็ด ในรถยังพบวิทยุสื่อสารอีก 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้พร้อม รถยนต์ทะเบียน 7140 เชียงใหม่ 1 คัน โทรศัพท์ ยี่ห้อ Samsung อีก 1 เครื่อง จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ส่งผู้ต้องหาพร้อมของกลางให้พนักงานสอบสวน บช.ปส. เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ ระหว่างการจับกุมได้มีรถต้องสงสัยว่าเป็นรถนำทางได้ขับหนีเข้าถนนเส้นบ้านถ้ำตำบลเชียงดาว และเกิดเสียหลักพลิกคว่ำบริเวณข้างทาง เจ้าหน้าที่ชุดติดตาม สมาชิก อส. และเจ้าหน้าที่ ตร.สภ. เชียงดาว จึงได้เข้าจับกุมผู้ต้องหาที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย จึงนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้ยังสืบทราบว่า มีผู้ต้องหาหลบหนีอีก 1 ราย ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการค้นหาติดตามเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี.