ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวศรีสะเกษ ข่าวเด่น

เจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษ มอบโล่เชิดชูเกียรติทูตวัฒนธรรม และข้าราชการผู้ทรงคุณค่าของสังคม ปี 2567

24 กันยายน 2567 ที่หอประชุมโรงเรียนอนุบาลศรีสะเกษ พระวินัยเมธี เจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษ ฝ่ายธรรมยุต เป็นประธานมอบโล่เชิดชูเกียรติทูตวัฒนธรรมและข้าราชการผู้ทรงคุณค่าของสังคม ปี 2567 โดยมีนางวาสิตา น้อยพรม นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ นายเกษมศานต์ ศรีโพนทอง ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดศรีสะเกษ ผู้อำนวยการมูลนิธินิธิพัฒนา


การศึกษาเพื่อชุมชน และนายทิวา รุ้งแก้ว ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดศรีสะเกษ นำข้าราชการและประชาชนในจังหวัดศรีสะเกษ จำนวน 25 คน เข้ารับมอบโล่เชิดชูเกียรติทูตวัฒนธรรมและข้าราชการผู้ทรงคุณค่าของสังคม ประจำปีพุทธศักราช 2567 ครั้งที่ 5 ในวันนี้


นายทิวา รุ้งแก้ว ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า เครือข่ายภาคประชาสังคมจังหวัดศรีสะเกษ ได้ขับเคลื่อนโครงการโรงเรียนหมู่บ้านศีล 5 ตามรอยพ่ออย่างพอเพียง โดยใช้ “บวร” บ้าน วัด โรงเรียน เป็นฐานในการทำงาน นับตั้งแต่ปี 2557 มีข้าราชการครู ตำรวจ ทหาร นายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นออกนิเทศติดตามโครงการ ด้วยความเสียสละ อุทิศเวลา ทรัพย์สิน เพื่อขับเคลื่อนโครงการโดยไม่หวังผลตอบแทน คณะทำงานของโครงการ จึงได้จัดพิธีเชิดชูเกียรติและมอบรางวัลตวัฒนธรรม และข้าราชการผู้ทรงคุณค่าของสังคม เพื่อส่งเสริมให้ข้าราชการได้มีแรงบันดาลในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลัง เต็มความสามารถและอุทิศตนเพื่อสังคมตลอดไป

บุญทัน ธุศรีวรรณ รายงาน