ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวอุทัยธานี ข่าวเด่น

หนุ่มใหญ่แจ้งความแผงลอตเตอรี่หาย ที่ไหนได้เจ้าตัวลืมไว้ที่ร้านขายของชำ 

24 สิงหาคม 67  นายประมวล อายุ 64 ปี ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ประสงค์ เชื้อนุ่น ร้อยเวร สภ.บ้านไร่ ว่าทำแผงลอตเตอรี่หาย จำนวนประมาณ 500 ใบ เป็นเงินจำนวน 4,0000 กว่าบาท  โดยหายไปบริเวณวัดแห่งหนึ่ง ต.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี โดยนายประมวลได้พา จนท.ตำรวจไปดูสถานที่เกิดเหตุเพื่อจำลองภาพเหตุการณ์ ว่าตนเองทำอะไร เข้าห้องน้ำอย่างไร พร้อมกับตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่สถานที่วัดดังกล่าว สอบถามกับนายประมวลถึงเหตุการณ์ แต่นายประมวลก็ยังอ้างว่า ตนเองนั้นลืมลอตเตอรี่ไว้อยู่ที่ภายในวัด

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้สอบถามกับนายประมวลอีกครั้ง พร้อมกับให้นึกภาพดูดีๆว่าตนเองไปลืมลอตเตอรี่ไว้ที่ไหน หลังจากนั้นนายประมวลจึงได้พาย้อนลงไปที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง ว่านายประมวลได้ไปขายลอตเตอรี่ให้กับใครบ้าง พร้อมกับย้อนลงไปดูร้านค้าของชำ ทราบว่านายประมวล ได้ไปลืมแผงลอตเตอรี่ งวดวันที่ 1 กันยายน 2567 ไว้อยู่ที่ร้านค้าดังกล่าว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังร้านค้า พบ นางวรณัน อาย 54 ปี บ้านเลขที่ 224 ม.4 ต.เจ้าวัด อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ว่านายประมวลหรือผู้ขายแผงลอตเตอรี่นั้นได้มาขายลอตเตอรี่ให้กับร้านค้าของตนเอง โดยขายให้ตนเองไปทั้งหมด 4 ใบ 400 บาท หลังจากนั้นนายประมวล ได้นำแผงล็อตเตอรี่ ไปวางไว้ที่บนลังถังน้ำแข็งแล้วก็ลืมทิ้งแผงไว้ นายประมวลได้ขับรถจยย.ออกไป โดยที่ไม่ได้นำแผงกลับไปด้วย พร้อมกับร้านค้าก็จำหน้าพ่อค้าไม่ได้ พร้อมกับขนาดนั้นตนเองก็ต้องขายของภายในร้าน ล่าสุดจนท.ตำรวจพร้อมกับพ่อค้าลอตเตอรี่ ได้มาติดตามนำกลับคืนไป เนื่องจากพ่อค้าได้มาลืมไว้เอง ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้นำภาพพ่อค้าลอตเตอรี่ ให้กับตนเองดูตนเองก็ว่าใช่คนนี้แหละที่ลืมไว้.

สำเนา ทองศรี รายงาน