ข่าวพัทยา ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

เมืองพัทยา เปิดมหกรรมสุขภาพเคลื่อนที่เมืองพัทยา ครั้งที่ 1 เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

25 กรกฎาคม 67 ที่บริเวณลานกิจกรรมหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดมหกรรมสุขภาพเคลื่อนที่เมืองพัทยา ครั้งที่ 1 ภายใต้โครงการสุขภาพดีมีสุขเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิทพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมี ดร.ศิวัช บุญเกิด รองปลัดเมืองพัทยา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ซึ่งภายในพิธีได้รับเกียรติจาก นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา ตลอดจนสมาชิกเมืองพัทยา ส่วนราชการ และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมอย่างคึกคัก

สำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา ได้จัดกิจกรรม “มหกรรมสุขภาพเคลื่อนที่เมืองพัทยา” ครั้งที่ 1 โครงการสุขภาพดีมีสุขขึ้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567
โดยมีหน่วยบริการทางการแพทย์และการสาธารณสุข จากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน รวมพลังให้บริการแก่ประชาชน ตรวจคัดกรองสุขภาพ บริการส่งเสริม ป้องกัน รักษาและฟื้นฟูสุขภาพ ทั้งการแพทย์แผนปัจจุบัน และการแพทย์แผนไทย การสร้างการรับรู้ภาวะสุขภาพของตนเอง เพื่อนำมาสู่การเฝ้าระวังหรือการรักษาที่ต่อเนื่องและมีมาตรฐาน หากมีภาวะความผิดปกติเกิดขึ้น

ตลอดจนช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย และการเข้าถึงระบบบริการทางการแพทย์และการสาธารณสุข อย่างเท่าเทียมและทั่วถึง ประชาชนได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และเพื่อดำเนินงานตามนโยบายของผู้บริหารเมืองพัทยา ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้นต่อไป