ข่าว ลำพูน ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

สูญเสียพ่อ“หนุ่มดูดี”นักแสดงละครสั้น ช่องเพจว้าวุ่นลำพูน จากไปอย่างสงบ

นายรัชพงษ์ กัณหาทรัพย์ หรือ หนุ่มดูดี นักแสดงละครสั้นและคอนเท็นต์ ช่องเพจว้าวุ่น ลำพูน และ อดีต นักแสดงในช่อง อ๊อฟโปรดักชั่น ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า. เมื่อคุณพ่อได้ลาจากไปแบบไม่หวนกลับคืน  โดยมีผู้เข้ามาให้กำลังใจและร่วมไว้อาลัยกันอย่างล้นหลาม  โดยคุณพ่อประสงค์ กัณทาทรัพย์ พ่อของคุณหนุ่ม ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ด้วยโรคชราและโรคประจำตัว  ต่อมาทางนาย แจ็กกี้ จจ. จริงใจ เพื่อนรักเพื่อนเกลอ ที่ร่วมแสดงละครสั้น ได้เข้าไปแสดงความเสียใจ และช่วยงานศพพ่อของเพื่อนมาตลอดในทุกคืน ตั้งแต่คืน บำเพ็ญกุศลศพ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 67 ตลอดจนถึง ค่ำคืนวันที่ 23 สิงหาคม 67 ณ วัดบ้านปงชัย ต.เหมืองจี้ อ.เมือง จ.ลำพูน

จากนั้น เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 67 ทาง ทีมเพจว้าวุ้น ส่งตัว ทอแทนโกอะราวด์ – ช่างกล้องในกองถ่ายละคร ไปเข้าร่วมเคารพศพและร่วมบันทึกภาพภายในงาน เพื่อเป็นความถวายการอาลัย แด่ พ่อประสงค์ฯ และ ให้กำลังใจกับ คุณหนุ่ม ดุดี ในครั้งนี้อีกด้วย  ทั้งนี้ คุณ หนุ่มดุดี ยังกล่าว ขอบคุณขอบอกขอบใจ และได้บอกกับทางน้องร่วมทีมงานว่า ก่อนหน้านี้พ่อไม่สบายจึงได้มาอยู่บ้านเพื่อดูแลอาการพ่อ จึงไม่ค่อยได้ร่วมงานการแสดฝเท่าไหร่ แต่ต่อไปนี้ ถ้ามีโอกาสก็จัดได้แสดงด้วยกันในวันต่อไป

ส่วนทางด้าน นาย ทอแทน โกอะราวด์ ช่างกล้องในทีม ได้กล่าวว่า วันนี้คือวันที่มีงานที่ต้องทำอยู่แต่ ยังไงก็ต้องมาร่วมงานนี้ให้ได้ เพราะเพื่อนไม่ว่าจะเป็นเช่นไรนั้น ก็จะไม่ทิ้งกัน”  ในช่องว้าวุ้น อาจต้องอยู่ระหว่างการปรับเปลี่ยน การถ่ายทำและ อาจหันมาทำเป็นช่องคอนเทนต์หรือรีวิว สถานที่ต่างๆ ในจังหวัด และวัดต่างๆก็เป็นได้ เนื่องจากนักแสดงแต่ละท่านอาจไม่มีเวลาว่าที่ตรงกันสักเท่าไหร่ แต่เราก็ยังจะเดินหน้าต่อ ถึงแม้ว่า จะเหลือแค่ พี่หนุ่มกับพี่แจ็คกี้ ก็ตามขอร่วมแสดงความไว้อาลัยแด่ ครอบครัวผู้เสียชีวิต มา ณ ที่นี้