ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

LINE จับมือ สสว. ติดอาวุธ SME ภาคเหนือ จัดงาน UPSKILLL SME สัมมนาความรู้การตลาดดิจิทัลฟรี สร้างยอดขายโตด้วยโซลูชั่นจาก LINE

สัมมนาครั้งยิ่งใหญ่มาถึงแล้ว!! งาน UPSKILL SME – ยอดขายโตทั่วไทยด้วยโซลูชั่นจาก LINE เปิดโอกาส SME ภาคเหนือ เข้าร่วมเรียนรู้ รับข้อมูลเทรนด์การตลาดดิจิทัล เทคนิคความรู้ การใช้งานโซลูชั่น เครื่องมือต่างๆ บน LINE เพื่อสร้างยอดขายโต จากผู้เชี่ยวชาญและกองทัพดิจิทัลกูรู LINE Certified Coach งานสัมมนานี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย! และถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับธุรกิจในภาคเหนือโดยเฉพาะ เน้นการให้ความรู้และความเข้าใจในด้านการตลาดออนไลน์ ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างยอดขายแบบเต็มพิกัดให้กับธุรกิจท้องถิ่น

พลาดไม่ได้!! เพราะโอกาสดีแบบนี้ ไม่ได้มีกันบ่อยๆ ความรู้มาถึงที่ ต้องรีบคว้าไว้! งานสัมมนา UPSKILL SME – ยอดขายโตทั่วไทยด้วยโซลูชั่นจาก LINE จะจัดขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ ณ เชียงใหม่ แกรนด์วิว โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ผู้ประกอบการ SMEs ในเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงที่สนใจ สามารถลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมงานผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ https://lin.ee/XatF5m9/dxju/chiangmai รับจำนวนจำกัด 250 ที่นั่งเท่านั้น! รีบสมัครด่วน ภายใน 31 กรกฎาคมนี้!! ผู้ผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมงาน จะได้รับการยืนยันผ่านอีเมลล์ที่ลงทะเบียนไว้

#UpSkillSME #สสว. #LINEforBusiness