ข่าว สรุาษฎร์ธานี ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวอุบัติเหตุ ข่าวเด่น

อดีตผู้สมัคร สส.สุราษฎร์ฯ ประชาธิปัตย์ ประสบอุบัติเหตุอุโมงค์ต้นยาง บาดเจ็บ 5 ราย

24 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.24 น. ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถชน บริเวณถนนทางลัดไปตำบลเขาหัวควาย ช่วงอุโมงค์ต้นยาง ต.วัดประดู่ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จากนั้นได้ประสานไปยังศูนย์กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา สุราษฎร์ธานี เพื่อให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ที่เกิดเหตุพบว่ารถคู่กรณีทั้งหมด 3 คันเป็นรถกระบะ รถเก๋ง และรถบรรทุก 6 ล้อ

ตรวจสอบพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย คือ นางสาวตวงทอง ประดิษฐพร อายุ 31 ปี อดีตผู้สมัคร สส.สุราษฎร์ฯ พรรคประชาธิปัตย์ มีอาการจุกแน่นบริเวณหน้าอกเนื่องจากแรงกระแทก อยู่บ้านเลขที่ 97/1 ม.3 ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี  นางอภิฤดี รัตนูปกรณ์ อายุ 32 ปี อาการแน่นหน้าอกเช่นกันแต่ยังรู้สึกตัวดี บ้านเลขที่ 116 ม.4 ต.ต้นยวน อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี  นายมานพชัย รัตนูปกรณ์ อายุ 32 ปี อาการปวดสะโพก ที่อยู่ 116 ม.4 ต.ต้นยวน อ.พนม สุราษฎร์ธานีเด็กหญิง กัลยารัตน์ รัตนูปกรณ์ อายุ 4 ปี อาการแน่นหน้าอก ที่อยู่ 116 ม.4 ต.ต้นยวน อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี และเด็กชายมานะศักดิ์ รัตนูปกรณ์ อายุ 6 ปี มีอาการแน่นหน้าอก ที่อยู่ 116 ม.4 ต.ต้นยวน อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี โดยทั้งหมดอยู่ในอาการปลอดภัย ซึ่งทาง จนท.กู้ภัยฯ ได้นำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ทางตำรวจจะสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เพื่อดำเนินการต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าสำหรับ นางสาวตวงทอง ประดิษฐพร เป็นทายาทของตระกูลดังในจังหวัดสุราษฎร์ธานี อดีตเคยเป็นสมาชิกสภาจังหวัดสุราษฎร์ฯ และได้ลาออกมาสมัคร สส.เขต 7 ในนามพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 ที่ผ่านมาแต่ไม่ประสบความสำเร็จ สำหรับจุดดังกล่าวได้เกิดอุบัติเหตุอยู่เป็นประจำโดยเฉพาะช่วงฝนตก ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตอยู่บ่อยครั้ง .