ข่าวพัทยา ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

‘พลังตะเคียนเตี้ย’ ขอบคุณเสียงชาวบ้านเลือก ‘มิตชัย ประกอบธรรม’ นั่งเก้าอี้นายกฯ คนใหม่

“กลุ่มพลังตะเคียนเตี้ย” พาเหรดขอบคุณประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งตามครรลองประชาธิปไตย “ว่าที่นายกฯ” ซึ้งใจทุกคะแนนเสียง ลั่นพร้อมทำงานสานต่อ “ตะเคียนเตี้ย เมืองแห่งความสุข”

หลังจากผ่านพ้นการเลือกตั้งซ่อมนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผลอย่างไม่เป็นทางการ ปรากฏว่า หมายเลข 1 นายมิตชัย ประกอบธรรม อดีตรองนายกฯ กลุ่มพลังตะเคียนเตี้ย ได้ 7,253 คะแนน นายมานพ ประกอบธรรม อดีตนายกฯ หมายเลข 2 กลุ่มพลังใหม่ตะเคียนเตี้ย ได้ 5,152 คะแนนนั้น

ล่าสุด 23 กรกฎาคม 67 มีรายงานว่า กลุ่มพลังตะเคียนเตี้ยน นำโดย นายมิตชัย ประกอบธรรม ได้จัดขบวนรถแห่ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวตะเคียนเตี้ยที่ได้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งตามแนวทางประชาธิปไตย และขอบคุณเสียงสนับสนุนที่ไว้วางใจให้กลุ่มพลังตะเคียนเตี้ยได้กับมาบริหารท้องถิ่นเพื่อพี่น้องชาวบ้านตำบลตะเคียนเตี้ย

นายมิตชัย ประกอบธรรม ว่าที่นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย กล่าวว่า การเลือกตั้งซ่อมนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ยที่ผ่านมา ถือว่าพ่อแม่พี่น้องประชาชนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก จากจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งรวม 20,079 คน มาใช้สิทธิเลือกตั้งถึง 12,976 คน คิดเป็น 64.62% ซึ่งต้องขอบคุณที่ออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกผู้บริหารที่ไว้วางใจให้มาทำงานพัฒนาท้องถิ่น โดยตนเองพร้อมที่จะทำงานทันทีหลัง กกต.ประกาศรับรอง

“ขอกราบขอบพระคุณ 7,253 คะแนนเสียง ที่มอบความไว้วางใจเลือกให้เป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ยคนใหม่ ทุกคะแนนเสียงถือเป็นกำลังใจที่สำคัญที่จะผลักดันให้กลุ่มพลังตะเคียนเตี้ยทำหน้าที่เพื่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนให้ตะเคียนเตี้ย เป็นเมืองแห่งความสุขตามแนวทาง “สานต่อ มุ่งมั่น ตั้งใจ พัฒนา ด้วยพลังปัญญาของคนตะเคียนเตี้ย” ต่อไป นายมิตชัย กล่าว.