ข่าว สรุาษฎร์ธานี ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

กองร้อยอาสารักษาดินแดน จัดพิธีอำลาตำแหน่งผู้บังคับการกองร้อยอาสารักษาดินแดน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

23 กันยายน 2567 ณ กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่ 1 นายกองเอกเจษฎา จิตรัตน์ ผู้บังคับการกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการกล่าวโอวาทและแนวทางปฏิบัติราชการในพิธีอำลาตำแหน่งผู้บังคับการ กองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสุราษฎร์ธานีซึ่งได้จัดขึ้นเพื่อระลึกถึงคุณงามความดี และเชิดชูเกียรติแก่ผู้บังคับบัญชาที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ในกิจการกองอาสารักษาดินแดน

ในกองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้เกษียณอายุราชการจำนวน 4 นายประกอบด้วย นายกองเอก เจษฎา จิตรัตน์ ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายกองเอกมนตรา พรมสินธุ รองผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายกองโท สิทธิชัย ไทยเจริญ ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดน อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี ที่ 3 และนายกองโท สมยศ ณ นคร ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดน อำเภอบ้านนาเดิม ที่ 13 ทั้งนี้ในพิธีได้มีนายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการทุกหมู่เหล่าและสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนเข้าร่วมในพิธี

ทั้งนี้นายกองเอกเจษฎา จิตรัตน์ ผู้บัญชาการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่าตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมปฏิบัติงานกับสมาชิกกองร้อยอาสานั้นมีความสบายใจเป็นอย่างยิ่งที่เห็นสมาชิกกองร้อยอาสามีความตั้งใจในการปฏิบัติราชการ และพยายาม สนองนโยบายของจังหวัดในทุกเรื่องตลอดมาจนเป็นที่ยอมรับของข้าราชการและประชาชนว่า สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน เป็นที่พึ่งของประชาชนได้.