ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวสมุทรปราการ ข่าวอาชญากรรม ข่าวเด่น

หนุ่มสุดงงไปเที่ยวงานคอนเสิร์ต กลับถูกรุมทำร้ายจนสลบหลับข้ามคืน ตื่นมาโร่ขอความช่วยเหลือ

ช่วงสาย 21 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยเทศบาลบางปู 65 (มูลนิธิธรรมกตัญญู) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย บางปู 811 และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 35 ปี ที่บริเวณเบ้าตาช้ำและปูดบวมทั้งสองข้าง จำเหตุการณ์ไม่ได้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

นายปฏิภาณ แซ่ฉั่ว อายุ 28 ปี การ์ดประจำงานคอนเสิร์ต บอกว่า ขณะที่ตนอยู่ประจำจุดอยู่ภายในงาน ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินมาจากทางถนนสุขุมวิทเข้ามาขอความช่วยเหลือ โดยเขาจับกุมท้องมา และ ที่เบ้าตาช้ำปูดบวม ตนจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ จากที่ตนสอบถามคนเจ็บ เขาบอกว่า เมื่อคืนเขามางานคอนเสิร์ตกับญาติอีก 2 คน ขณะกำลังจะกลับบ้าน ตัวเองเมาและอยู่ดี ๆ ก็โดนทำร้ายด้วยการใช้เหล็กตีและโดนรุมกระทืบจนสลบไป หลังจากที่ฟื้นมาก็ได้เดินมาขอความช่วยเหลือกับการ์ดงานคอนเสิร์ตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้แนะนำให้ไปรักษาตัวก่อน แล้วเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่ สภ.บางปู เพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บัณฑิต ชวาลา  รายงาน