ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น ปทุมธานี

ตลาดสี่มุมเมืองแจกข้าวสารฟรี 400 ถุง ฉลองโซนข้าวสาร เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า

20 สิงหาคม 2567 ที่โซนข้าวสารตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี คุณปณลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุมงานกลยุทธ์ ตลาดสี่มุมเมือง พร้อมด้วย คุณทรงกลด พุฒิกมลกุล ผู้ช่วยผู้จัดการ กลุ่มงานบริหารตลาด คุณอภิวัฒน์ สุขพันธ์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารพื้น และผู้ประกอบการร้านค้าทั้ง 4 ร้าน ได้ร่วมกันเปิดโซนข้าวสารพร้อมแจกข่าวสาร 400 ถุง ถุงละ 1 กิโลกรัมให้กับประชาชนฟรี


ตลาดสี่มุมเมืองมีโซนตลาดข้าวสารมานานแล้วแต่เนื่องจากมีจำนวนพื้นที่น้อยและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าค่อนข้างจะแออัดซึ่งลูกค้าที่เข้ามาซื้อข้าวสารจะต้องจอดรถที่บริเวณลานจอดและเดินเข้ามาซื้อข้าวสารทำให้เกิดความยุ่งยากในการเคลื่อนย้ายสินค้า จึงได้มีการขยายโซนตลาดข้าวสารให้กว้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ง่ายขึ้นโดยนำรถเข้ามาจอดหน้าร้านได้เลยเนื่องจากมีพื้นที่กว้างขวาง


ด้าน คุณปณลี ภัทรประสิทธิ์ เปิดเผยว่า ตลาดสี่มุมเมืองของเรามีตลาดข้าวสารอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้เราเปิดตลาดข้าวสารยุคใหม่ โดยการขยายพื้นที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าที่มีอยู่จากด้านในโดยการย้ายออกมาอยู่ด้านนอกซึ่งลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในตลาดสี่มุมเมืองเมื่อขับรถเข้ามาก็จะเห็นตลาดข้าวสารและเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเพราะรถสามารถจอดได้ที่หน้าร้านลูกค้าก็สามารถซื้อข้าวสารขึ้นรถได้เลยและนำรถเข้าไปจอดที่บริเวณลานจอดเพื่อไปหาซื้อสินค้าอย่างอื่นได้อีกในการเปิดโซนตลาดข้าวสารตรงจุดนี้จะเป็นการตอบโจทย์ให้กับลูกค้าส่งและลูกค้าปลีกได้เป็นอย่างดีเราหวังว่าตลาดข้าวสารจะตอบโจทย์ได้ดีและเข้ามาใช้บริการได้เลย.