Reporter&Thai Army ข่าวมุกดาหาร ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

ผอ.อผศ.เดินทางตรวจเยี่ยม พบปะแกนนำเครือข่ายทหารผ่านศึกและครอบครัว พื้นที่มุกดาหาร

19 กรกฎาคม 2567 พลเอกเดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะ ได้เดินทางไปเยี่ยมเยียน นายหมู่โท สมาน ศรีลาศักดิ์ อายุ 79 ปี แกนนำเครือข่ายทหารผ่านศึก อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ทหารผ่านศึกนอกประจำการ บัตรชั้นที่ 3 โดยได้มอบของเยี่ยมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ที่บริเวณศูนย์จัดการศัตรูพืชชุมชนเหล่าหมี บ้านเหล่าหมี อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร พร้อมทั้งพบปะและเยี่ยมเยียนแกนนำเครือข่ายทหารผ่านศึก จำนวน 100 นาย 3 ตำบล อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ทีมาให้การต้อนรับ


พลทหาร อุเทน ซาเสน ทหารผ่านศึกนอกประจำการบัตรชั้นที่ 3 กล่าวว่า ในนามของทหารผ่านศึก ครอบครัว รู้สึกซาบซึ้งที่ท่านยังคงห่วงใยและระลึกถึงเหล่าบรรดาทหารผ่านศึกผู้เคยได้ไปปฏิบัติหน้าที่ราชการ รักษาอธิปไตยของชาติ พวกเราขอสัญญาว่าจะประพฤติตนเป็นพลเมืองดี อยู่ในกรอบของศีลธรรม ให้ความร่วมมือกับทางราชการ และรักษาไว้ซึ่งเกียรติและศักดิ์ศรี ของทหารผ่านศึกตลอดไป


พลเอก เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ได้กล่าว ขอบคุณในความกล้าหาญ ที่เหล่าทหารผ่านศึก ทุกนายปฏิบัติภารกิจ เพื่อประเทศชาติและบ้านเมืองในอดีต พร้อมย้ำว่าองค์การทหารผ่านศึกยินดีช่วยเหลือด้านสิทธิสวัสดิการ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของเหล่าทหารกล้าทุกนายให้มีความเป็นอยู่ที่ดีและทั่วถึงอย่างเต็มกำลัง

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร  รายงาน