Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(มีคลิป) วิทยาลัยโปลิจัดไหว้ครูปี 67 ไม่ตกเทรนพานลาบูบู้ ชุดมะม่วงน้ำปลาหวาน ชุดมะนาวพริกเกลือ ชุดต้มยำ ขนมไทยฯลฯ

วิทยาลัยโปลิจัดไหว้ครูปี 67 ไม่ตกเทรนพานลาบูบู้ ชุดมะม่วงน้ำปลาหวาน ชุดมะนาวพริกเกลือ ชุดต้มยำ ขนมไทย กระบองเพชรก็มา ทำเข้ากับยุคไอที ยุคเอไอ ยุคหุ่นยนต์ ก็ต้องมา

เชียงใหม่ / ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ ต.ป่าตัน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ จัดพิธีไหว้ครูประจำปี 2567 ขึ้น มีนักศึกษาเก่าละใหม่เข้าร่วม ไฮไลท์อยู่พานที่นักศึกษานำมาไหว้ครู ในแต่ละห้อง สาขาก็แตกต่างกัน ตามแนวคิดที่บอกได้เลยว่าสะดุดตามาก่อนเลยชุดพานลาบูบู้ ที่เป็นหน้าอาจารย์ประจำชั้น ชุดพาน มะม่วงน้ำปลาหวาน ที่จัดมาพร้อมให้อาจาย์รับประทาน ชุดต้มยำพร้อมลงหม้อปรุงอาหาร ชุดยุค 5 G ที่ใช้เอไอนำหุ่นยนต์เข้ามา ชุดรถไฟฟ้า เครื่องยนต์ที่บ่งบอกว่านี้คือสาขาอะไร ชุดที่บอกถึงความเปรี้ยว มะนาวน้ำพริกเกลือ ไปจนถึงชุดกระบองเพชรจัดพานในทะเลทราย ชุดผลไม้ตามฤดูกาลที่ขาดไปทุเรียน เนื่องจากปีนี้ราคาแพง ชุดขนมไทยที่แตกแต่งความสวยงามความเป็นไทย มาไหว้ครูอาจารย์ในปีนี้

ยังไม่เท่านั้นชุดเครื่องปรุงอาหาร มาพร้อมชุดเซ็ท แปรงสีฟันยาสีฟันสบู่แชมพูสระผมให้มาพร้อม แม้จะเป็นชุดรูปหน้าของนักศึกษาในห้องมามอบใหักับอาจารย์ เป็นอีกหนึ่งสีสันที่น้องๆ บอกว่าคิดขึ้นมาให้เข้ากับยุคช่วงสมัย นอกจากนี้ทางวิทยาลัยฯ ได้มอบเกียรติบัตรแก่นักศึกษาที่มีผลการเรียนดีของแต่ละสาขา และชื่มชมผลการประกวดชนะเลิศการแข่งขันของนักศึกษาช่างยนต์ พร้อมมอบรางวัล ผู้รับใบอนุญาตและผู้จัดการ วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ ได้เจิมอุปกรณ์ และ สื่อการเรียนการสอนของครูอาจารย์ก่อนเริ่มการเรียนการสอนในแต่ละสาขาวิชา.