Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวปราบยาเสพติด ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผบ.นบ.ยส.35 / ประธานเครือข่ายกองทุนแม่ฯเชียงใหม่ รับรางวัลบุคคลและองค์กร ที่มีผลงานยอดเยี่ยมและดีเด่น ในการป้องกันและแก้ไขยาเสพติด ปี 67 ตึกสันติไมตรี 3 ก.ค.นี้

ผบ.นบ.ยส.35 / ประธานเครือข่ายกองทุนแม่ฯเชียงใหม่ รับรางวัลบุคคลและองค์กร ที่มีผลงานยอดเยี่ยมและดีเด่น ในการป้องกันและแก้ไขยาเสพติด ปี 67 ตึกสันติไมตรี 3 ก.ค.นี้


สำนักงาน คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดมอบรางวัลให้บุคคลและองค์กร ที่มีผลงานยอดเยี่ยมและดีเด่น ในการป้องกันและแก้ไขยาเสพติด ประจำปี 2567 ทั่วประเทศมีจำนวน 115 คน 32 องค์กร ที่มีผลงาน ด้านบริหารจัดการ ด้านการปราบปรามยาเสพติด ด้านการยึดทรัพย์สินคดียาเสพติด ด้านการบำบัดรักษา ด้านการป้องกันยาเสพติด และด้านความร่วมมือ ระหว่างประเทศ สำหรับพื้นที่ในความรับผิดชอบ ของปปส.ภาค 5

สำหรับบุคคลได้รับโล่ ที่มีผลงาน ระดับยอดเยี่ยม พลเอก นฤทธิ์ ถาวรวงศ์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติด สารตั้งต้นและเคมีภัณฑ์ ชายแดนภาคเหนือ หรือ นบ.ยส.35

ด้านบริหารจัดการ นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่

ด้านการป้องกันยาเสพติด นายสว่าง ธาตุอินทร์จันทร์ ประธานเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดเชียงใหม่ และประธานเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดิน 8 จังหวัดภาคเหนือ (ตอนบน) นาย นิกร คำลือเกียรติ ผู้ใหญ่บ้าน แพะโป่ง ตำบลเหล่ายาว อำเภอบ้านโอ่ง จังหวัดลำพูน และ นาง ประภาพร เชื้อเมืองพาน หัวหน้าโครงการพัฒนาทักษะสมองเพื่อสุขภาวะเด็ก สถาบันรักลูกเลิร์น นิ่งกรุ๊ป จังหวัดเชียงราย

ด้านปราบปรามยาเสพติด พันตำรวจเอก พชรพล วงศ์รจิต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน, พันเอกหญิงบุษบา พยาราษฏร์ ผู้ชวยหัวหน้าฝายการข่าว หนวยสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติด สารตั้งต้นและเคมีภัณฑ์ ชายแดนเหนือ (นบ.ยส.35), ร้อยตำรวจเอก ฐาปนพงศ์ จันทนานนท์กิจ รองสารวัตรสืบสวน สภ.ลอง จังหวัดแพร่

ด้านการยึดทรัพย์สินยาเสพติด นาย บุญรอด เขจรานนท์ ผู้อำนวยการส่วนควบคุมทางศุลกากร สำนักงานศุลกากรภาคที่ 3 จังหวัดเชียงใหม่

ส่วนด้านการบำบัดรักษา นายพรชัย พรสวรรค์ นักวิชาสาธารณสุขชำนาญการพิเศษ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย

และทั้งหมด จะเข้ารับรางวัล ในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณบุคคลและองค์กรที่มีผลงานยอดเยี่ยมและดีเด่น

ในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปี 2567 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.00 น.