ข่าว ร้อยเอ็ด ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

รองผู้ว่าฯ ร้อยเอ็ด ติดตามการบำบัดฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดโดยชุมชนเป็นฐานพื้นที่ตำบลหนองแก้ว

18 กันยายน 2567   นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วยนายวิเชียร สุดาทิพย์ นายอำเภอเมืองร้อยเอ็ด และคณะทำงานติดตามการดำเนินการบำบัดฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดฯ ชุดที่ 1 ได้ลงพื้นที่เพื่อนิเทศติดตามผลการดำเนินการบำบัดฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดโดยชุมชนเป็นฐาน (CBTx) ณ วัดบ้านเล้า หมู่ที่ 4 ตำบลหนองแก้ว อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด

จังหวัดร้อยเอ็ด ได้ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการเร่งรัดการดำเนินงานป้องกัน ปราบปราม และแก้ไขปัญหายาเสพติด ระยะเร่งด่วน 3 เดือน (1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2567) เพื่อขับเคลื่อนการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ทั้งในด้านการป้องกัน ปราบปราม และบำบัดรักษา ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

โดยนายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วยคณะทำงานติดตามการดำเนินการบำบัดฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดฯ ชุดที่ 1 ได้ลงพื้นที่เพื่อนิเทศ และติดตามผลการดำเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ตำบลหนองแก้ว โดยได้พบปะและให้กำลังใจแก่ผู้กล้า และได้ทำพิธีปิดค่ายบำบัดฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดโดยชุมชนเป็นฐาน (CBTx) ณ วัดบ้านเล้า หมู่ที่ 4 ตำบลหนองแก้ว อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด

สมนึก บุญศรี รายงาน