ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวอุทัยธานี ข่าวเด่น

แม่เศร้าสงสารลูกเครียด ประกาศตามหาแมวสุดรักของลูกชาย มีรางวัลให้ 2,000 บาท

19 สิงหาคม 2567  ที่บ้านผาสุขพัฒนา เลขที่ 25/6 ม.16 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี  นางขนิษฐ สุวรรณกาโล อายุ 49 ปี ได้ประกาศตามหาแมวหาย ชื่อน้องน้ำเพชร เพศผู้ พันธุ์เปอร์เซีย ขนยาวลำตัวสีส้ม-เหลืองอ่อน ลายหินอ่อน ออกสีน้ำตาล เขี้ยวล่างเหยินทั้งสองข้าง หายออกจากบ้านวันที่ 6 ส.ค.67 พื้นที่ที่คาดว่าหาย บริเวณสวนหลังบ้านและรอบๆบ้าน อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี หากใครพบเห็นและนำส่งเจ้าของมีรางวัลให้ 2,000 บาท

ล่าสุดได้สอบถามกับนางขนิษฐ ผู้ประกาศตามหาแมว ได้เปิดเผยว่า น้องน้ำเพชร เป็นแมว ของลูกชายที่รักและหวงมาก โดยลูกชายจะซื้อของเล่นให้ และอาหาร พร้อมกับถ่ายคลิปเก็บไว้ เวลาน้องเล่นอยู่ที่บ้าน ถึงเวลาลูกชายของตนเองก็ต้องออกไปทำงานอยู่ต่างอำเภอ น้องน้ำเพชร ก็จะอยู่กับตนเอง

จนกระทั่งล่าสุด ช่วงวันที่ 6 ส.ค.2567 ช่วงเย็น น้องน้ำเพชร ก็จะกระโดดเล่นเข้าออกที่หน้าต่างอยู่เป็นประจำ แต่ครั้งนี้น้องน้ำเพชร ไม่ได้เข้ากลับมาบ้านอีกเลย พร้อมกับตนเองและลูกชายได้ออกตามหากันที่หน้าบ้านและหลังบ้านก็ไม่พบเจอ จนทำให้ลูกชายของตนเอง และตนเองก็เครียด อดเป็นห่วงน้องน้ำเพชร ไม่รู้ว่าน้องไปอยู่ที่ไหน หรือใครเจอแล้วอุ้มไป เนื่องจากน้องน้ำเพชร เป็นแมวพันธุ์เปอร์เซีย ค่อนข้างมีราคา แต่หากว่าใครพบเห็นน้องโปรดติดต่อมาได้ ที่เบอร์โทร 0624935164 มีรางวัลให้ 2,000 บาท

สำเนา ทองศรี รายงาน