ข่าวท่องเที่ยว ข่าวพัทยา ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

‘สว.ประทุม’ ลุยวอล์กกิ้งสตรีท ผู้ประกอบการเซอร์ไพรส์ มอบดอกไม้ให้กำลังใจทำงานพัฒนาการท่องเที่ยว

ค่ำวันที่ 17 สิงหาคม 67 ดร.ประทุม วงศ์สวัสดิ์ สมาชิกวุฒิสภา ชลบุรี พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่โครงการถนนคนเดินพัทยาใต้ หรือโครงการวอล์กกิ้งสตรีทพัทยา เพื่อเก็บข้อมูลด้านการท่องเที่ยว และพบปะพูดคุยผู้ประกอบการ พร้อมสอบถามรายละเอียดเพื่อต่อยอดการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศ

โดยมีแขกผู้มึเกียรติร่วมให้การต้อนรับ อาทิ นายพิชาญ์นนท์ ทวีสุข ปลัดอำเภอบางละมุง พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1
พ.ต.ท.ศิรชัช หนูเทศ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา นายธเนศ ศุภรสหัสรังสี นายกสมาคมสมาพันธ์ท่องเที่ยวชลบุรี นางอำพร แก้วแสง นายกสมาคมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบันเทิงเมืองพัทยา นายสุขราช กาลรา ประธานชุมชนวอล์กกิ้งสตรีท นางลิซ่า แฮมิลตัน นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืนเมืองพัทยา และนายดีโอ้ ซิงห์ นายกสมาคมอินเดียชลบุรี

ทั้งนี้ กลุ่มผู้ประกอบการได้จัดเตรียมดอกไม้เพื่อมอบให้กับ ดร.ประทุม วงศ์สวัสดิ์ สมาชิกวุฒิสภา ชลบุรี ที่เป็นสมาชิกวุฒิสภา กลุ่ม 11 กลุ่มผู้ประกอบธุรกิจ หรืออาชีพด้านการท่องเที่ยว ซึ่งหลายคนคาดหวังให้เกิดการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวเมืองพัทยาที่เข้มแข็งและยั่งยืน เพราะถือเป็นไข่แดงของภาคตะวันออก

โดย ดร.ประทุม วงศ์สวัสดิ์ สมาชิกวุฒิสภา ชลบุรี เผยว่า ตนเองทำงานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมานาน ทำให้เข้าอกเข้าใจความต้องการของผู้ทำธุรกิจด้านการท่องเที่ยว ซึ่งจากการลงพื้นที่เก็บข้อมูลแล้ว ถือเป็นการพบปะพี่น้องผู้ประกอบ และยืนยันว่าจะทำหน้าที่สมาชิกวุฒิสภาอย่างดีและเต็มที่ที่สุดเพื่อให้เกิดการพัฒนาการท่องเที่ยวต่อไปอย่างรวดเร็ว