ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวอาชญากรรม ข่าวอุตรดิตถ์ ข่าวเด่น

พบศพชายปริศนา ขี่ จยย.กลับบ้านกลางดึก ฝนตกถนนลื่นตกร่องดับ 

เช้าวันนี้ 18 กรกฎาคม 2567  พ.ต.ต.นรีรัตน์ อภิธนาพิมพ์กุล สว.สอบสวน สภ.ลับแล พร้อมด้วย แพทย์เวรฯโรงพยาบาลลับแล อาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัย ในพื้นที่ ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ตกลงร่องน้ำด้านหน้าบิ๊กซี สาขาฝายหลวง ม.6 ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได้ร่วมกันลงพื้นตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังพากันมายืนดูจุดเกิดเหตุ


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถ จยย. ฮอนด้าซูเปอร์คัพ สีเขียวขาว ทะเบียน กง4568 อุตรดิตถ์ตกอยู่ในร่องน้ำด้านหน้าบิ๊กซี สาขา ฝายหลวง ความลึกประมาณ 1 เมตร มีน้ำท่วมขัง โดยรถ จยย.ได้ทับร่างชายวัย 30-40 ปี จมอยู่ในน้ำ และรอยล้อรถไถลลงข้างทาง ก่อนจะพุ่งตกลงไปในร่องน้ำดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ทาง อบต.ฝายหลวง ได้นำรถยกของ อบต.มายก จยย.ขึ้นจากร่องน้ำ ก่อนที่อาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยจะนำร่างอันไร้วิญญาณของชายปริศนาขึ้นมา ในลักษณะที่นอนหงายจมอยู่ในน้ำ ใส่เสื้อแขนชาวสีขาว กางเกงขายาวสีลายพราง ภายในร่างพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ส่วนเอกสารภายในตัวไม่มี

สอบถามชาวบ้านทราบเบื้องต้นว่า เมื่อคืนที่ได้มีฝนตกตลอดทั้งคืน ทำให้ถนนรื่น เมื่อช่วงเช้าประปาณตี 5 ได้มีชาวบ้านออกมาตลาดเช้า และสังเกตุดูปริมาณน้ำตามคูคลอง ว่ามีปริมาณมากน้อยเท่าไรภายหลังจากฝนตกตลอดทั้งคืนในระหว่างสังเกตุการณ์น้ำได้เหลือบไปเห็น ภายในร่องน้ำที่อยู่ข้างๆด้านหน้าบิ๊กซี สาขาฝายหลวงได้เห็นเป็นเงาตะคุ้มๆลักษณะแปลกๆนึกว่าขอนไม้ จึงเข้าไปดูไกล้ๆ พบเป็นรถ จยย.ยี่ห้อซูเปอร์คัพ สีเขียวขาว พร้อมมีร่างของคนนอนจมน้ำอยู่ จึงได้แจ้งให้นายชูชาติ จันวัฒนพงษ์ นายก อบต.ฝายหลวง ทราบ ทางด้าน นายก อบต.ฝายหลวง จึงได้ประสานงานให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์เวร รพ.ลับแล อาสาสมัครกูชีพ กู้ภัย มาตรวจสอบที่เหตุ

นาคา คะเลิศรัมย์  รายงาน